article detail

Apple không bỏ rơi iPhone đời cũ

luxiie
11 tháng trước
Cập nhật 11 tháng trước
Mới đây thì người dùng iPhone 6s, iPhone 7 và những dòng iPad thế hệ tương đương vẫn sẽ được cập nhật bản vá bảo mật mới nhất để đảm bảm an toàn.

Bên cạnh các bản cập nhật iOS 16.4 và iPadOS 16.4, hôm nay Apple đã phát hành iOS 15.7.4 và iPadOS 15.7.4, dành cho những người sử dụng thiết bị cũ không thể nâng cấp lên phần mềm mới nhất. Điều quan trọng đối với những người có iPhone hoặc iPad cũ hơn là tải xuống phần mềm này càng sớm càng tốt vì phần mềm này bao gồm các bản sửa lỗi bảo mật quan trọng.

Theo ghi chú phát hành của Apple cho bản cập nhật bảo mật, nó giải quyết một danh sách dài các lỗ hổng, bao gồm lỗ hổng WebKit đã được biết là đang bị khai thác tích cực. Từ tài liệu hỗ trợ bảo mật của Apple:

"Quá trình xử lý nội dung trên trang web có chứa mã độc có thể dẫn đến thực thi mã tùy ý. Apple được báo cáo rằng lỗ hổng này bị khai thác tích cực", ghi chú phát hành iOS 15.7.4 và iPadOS 15.7.4 lưu ý.

Lưu ý rằng những người đang chạy iOS 16 và iPadOS 16 không cần phải lo lắng về việc khai thác này vì nó đã được sửa trước đó trong iOS 16.3.1. Bản cập nhật cũng khắc phục các lỗ hổng WebKit khác chưa được khai thác tích cực, đồng thời khắc phục các sự cố bảo mật với Lịch, Máy ảnh, Tìm của tôi, v.v.

iOS 15.7.4 và iPadOS 15.7.4 khả dụng cho tất cả các mẫu ‌iPhone‌ 6s, tất cả các mẫu ‌iPhone‌ 7, iPhone SE thế hệ đầu tiên, iPad Air 2, iPad mini thế hệ thứ tư và iPod touch thế hệ thứ bảy.

Nguồn: Macrumors

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập