Apple Pencil thế hệ mới sẽ có vỏ được làm bóng?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Bên cạnh đó, có vẻ phần tip ở đầu bút cũng sẽ được tinh chỉnh lại về kích thước.

Mới đây, một số hình ảnh được cho là của Apple Pencil mới đang được chia sẻ rộng rãi trên Twitter. Sản phẩm này rất có thể sẽ được phát hành cùng iPad Pro mới – một thiết bị khác cũng nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian qua. 

Hình ảnh được cho là của Apple Pencil thế hệ mớiQua hình ảnh rò rỉ, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của bề mặt bóng trên Apple Pencil mới, thay vì được làm nhám như thế hệ thứ 2. Đây cũng không hẳn là yếu tố gì mới mẻ, vì phần vỏ bóng này cũng đã được sử dụng trên Apple Pencil đời đầu trước đó. Ngoài ra, có vẻ phần tip trên đầu bút cũng sẽ được điều chỉnh về kích cỡ.

Còn lại, dường như những yếu tố cốt lõi của Apple Pencil thế hệ 2 vẫn sẽ được giữ nguyên, trong đó có cả khả năng gắn vào viền của iPad Pro và iPad Air để sạc qua nam châm. Trước đây với phiên bản đời đầu thì việc sạc phải thông qua cổng Lightning bật ra từ thân bút, khá là bất tiện. 

Nhìn chung chúng ta vẫn sẽ cần chờ thêm thông tin để có nhận xét chi tiết hơn về Apple Pencil mới. Kết hợp với iPad Pro mới được cho là sở hữu màn hình mini-LED, đây sẽ là một combo khá hứa hẹn cho đối tượng người dùng chuyên nghiệp cả về trải nghiệm thao tác lẫn thị giác. 

Theo 9to5Mac

 

 

 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập