article detail

Apple ra mắt dòng Apple Watch mới với tính năng cử chỉ đột phá

luxiie
10 tháng trước
Cập nhật 10 tháng trước
Trong sự kiện Wonderlust, Apple giới thiệu Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 đúng như tin đồn.

Apple Watch Series 9, chip S9 mới với Siri và cử chỉ Double Tap

Tại sự kiện Wonderlust, Apple đã giới thiệu dòng Apple Watch Series 9, được trang bị chip S9 như đã đồn đoán trước đó.

Series 9 sử dụng chip S9 mới, bao gồm cả chip siêu băng rộng thế hệ thứ hai, cho phép tích hợp tính năng tìm kiếm iPhone mới, điều này sẽ là một điểm mạnh đặc biệt cho những người thường hay đánh mất iPhone của họ.

Màn hình mới của Series 9 đạt độ sáng tối đa lên đến 2.000 nits, gấp đôi so với Series 8. Đặc biệt, vào ban đêm, nó có khả năng tự động giảm độ sáng xuống còn 1 nit, giúp bảo vệ đôi mắt của người dùng.

Về phần thiết kế, phím Digital Crown trên Series 9 được cải tiến với một tính năng mới gọi là "double-tap," cho phép người dùng thực hiện điều khiển bằng cách chạm ngón tay cái và ngón áp út cùng lúc. Chip S9 chơi một vai trò quan trọng trong việc xử lý dữ liệu từ các cảm biến và học máy để nhận biết thao tác double-tap.

Ngoài ra, Apple Watch Series 9 cũng sẽ có phiên bản màu hồng và đỏ để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của người dùng. Giá bán khởi điểm 399USD

Apple Watch Ultra 2, màn hình đồng hồ sáng 3000nits

Apple vừa giới thiệu Apple Watch Ultra thế hệ thứ 2 với những cải tiến nhẹ.

Apple Watch Ultra 2 vẫn duy trì thiết kế vuông vức và góc cạnh của phiên bản đầu tiên. Điểm đặc biệt mới là khả năng thực hiện nhiều thao tác không cần rảnh tay thông qua tác vụ chạm ngón tay 2 lần.  

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập