article detail

Apple ra mắt iOS 16.0.3 để fix những lỗi trên iPhone 14 series

akitora
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
iPhone 14 series ra mắt với 1 cơ số lỗi đã trở thành meme thú vị, Apple cũng đã tung ra iOS 16.0.2 để fix tạm thời và bây giờ là iOS 16.0.3 để fix hết những vấn đề đó.

Hàng loạt những lỗi không đáng có xảy ra trên iPhone 14 series như camera của iPhone 14 Pro bị rung lác trên những ứng dụng bên thứ 3, hay như mới đây người dùng mang iPhone 14 khi đi tàu lượn đã làm kích hoạt tính năng S.O.S khi gặp tai nạn của thiết bị này dẫn đến việc nhân viên cứ hộ đến khu giải trí 1 cách vô nghĩa. Và hôm nay, Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 16.0.3 để khắc phục triệt để những lỗi còn tồn đọng trên iPhone 14 series để tránh làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sản phẩm của mình.

Ta có thể thấy những lỗi trên ít nhiều cũng khiến người dùng thật sự rất khó chịu và trải nghiệm của người dùng đối với nhà "Táo" cũng giảm đi đôi chút khi mắc phải những lỗi như vậy. Đặc biệt 1 lỗi rất quan trọng và đã được Apple fix trong bản cập nhật 16.0.3 chính là người dùng bị khóa tải khoản Mail khi ứng dụng này bị treo. Mong rằng sắp tới sẽ không còn phát sinh bất kì lỗi nào gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng và cũng như sẽ không còn những tĩnh trạng lỗi không đáng có như vậy trong các thế hệ iPhone tiếp theo.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập