Apple sẽ phát hành AirPods Pro 2 và iPhone SE thế hệ mới vào tháng tư tới

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo như thông tin có được từ 9to5mac, Apple sẽ phát hành phiên bản kế nhiệm của iPhone SE và AirPods Pro vào tháng tư tới, tức là chỉ vào khoảng 3 tháng nữa.

Theo như những nguồn tin mà 9to5mac thu thập được từ Macotakara, phiên bản mới của AirPods Pro và iPhone SE sẽ chính thức được Apple phát hành vào đầu tháng 4 năm 2021, tức là khoảng 3 tháng nữa. Theo như bản báo cáo từ Macotakara, AirPods Pro 2 sẽ có thiết kế mới, iPhone SE mới thì vẫn chưa có thông tin gì cụ thể.

AirPods Pro 2

Theo những nguồn tin đã được tổng hợp, AirPods Pro 2 sẽ có đôi chút sự khác biệt về mặt thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, thế hệ mới sẽ có chiều dày vào khoảng 21mm, chiều rộng và chiều cao của case sạc lần lượt là 54mm và 46mm. Đồng nghĩa với việc là tổng thể của AirPods Pro 2 sẽ nhỏ hơn đôi chút thế hệ tiền nhiệm.

Theo như nguồn tin từ Bloomberg, AirPods Pro 2 sẽ “nhỏ gọn hơn và gần giống với những chiếc AirPods phiên bản thường hơn” là Pro. Và nếu như không có gì thay đổi, AirPods Pro 2 sẽ được chính thức phát hành vào đầu tháng 4 tới.

iPhone SE 3

Thế hệ thứ 3 của dòng iPhone SE cũng sẽ được phát hành cùng thời điểm với AirPods Pro 2. Tuy chưa có nhiều thông tin nhưng theo như bản báo cáo của Macotakara, thế hệ mới nhất của dòng SE vẫn sẽ giữ đúng kích thước màn hình 4.7 inch.

iPhone SE 3 nhiều khả năng vẫn sẽ "giữ đúng truyền thống của nhà Táo”: Thiết bị nhỏ nhưng cấu hình vẫn mạnh nhất. Điều này đồng nghĩa với khả năng lớn là chiếc máy này sẽ được trang bị vi xử lý A14 Bionic mới nhất, dung lượng RAM sẽ bị cắt giảm xuống chỉ còn 3 (hoặc 4) GB RAM, thiết kế vẫn sẽ theo dạng những chiếc iPhone 8 truyền thống với cảm biến vân tay được đặt ở phía dưới màn hình.

Tuy nhiên, cũng có nhiều nguồn tin cho hay, không chỉ một mà sẽ có tới 2 phiên bản iPhone SE được ra mắt cùng lúc. Apple sẽ ra mắt một phiên bản iPhone SE 3 Plus nữa có kích thước màn hình 5.5 inch và thiết kế giống hệt iPhone 8 Plus. Cá nhân mình thì đây là khả năng khó có thể xảy ra nhất vì từ trước đến nay, Apple luôn định vị những chiếc SE là smartphone bé nhưng hiệu năng khủng. Đã SE mà lại còn “Plus” thì rất vô lý!

Tạm kết

Và đó là những thông tin ban đầu về iPhone SE 3 và AirPods Pro 2. Đối với cá nhân mình, khả năng cao là hai thiết bị này sẽ được ra mắt cùng thời điểm. Và lợi dụng thời điểm này, Apple sẽ cho ra mắt luôn iPad mini-LED hay một chiếc Macbook M1X mới chăng? Chúng ta đành phải chờ đợi câu trả lời cho những giải thuyết trên vào tháng tư tới thôi!

Thảo luận (3)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập