Apple sẽ sản xuất một chiếc AirPods Max phiên bản “giá rẻ hơn”?

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Vậy thì có cơ hội nào cho người dùng chúng ta có thể có được một phiên bản AirPods Max “xém rẻ” trong tương lai?

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn rất có nhiều người dùng sẽ chọn Bose 700 hay Sony WH-1000XM4 còn hơn là AirPods Max. Đồng ý rằng chiếc tai nghe cao cấp nhất của nhà Táo có chất lượng hoàn thiện tốt hơn rất nhiều, rất xứng đáng với giá tiền đó, tuy nhiên, về tính năng, AirPods Max lại chả hơn gì hai đối thủ vừa kể trên. Vậy thì tương lai nào cho người dùng chúng ta có thể sở hữu được AirPods Max, một sản phẩm có thiết kế sang chảnh của Táo cắn dở khi rào cản lớn nhất vẫn đến từ mức giá?

Mới đây, theo thông tin mà @appledsign thu thập được từ một vài chuyên gia công nghệ nổi tiếng, sẽ có khoảng 50% khả năng Apple sẽ cho ra mắt một mẫu tai nghe AirPods Max phiên bản “xém rẻ” trong tương lai. Tất nhiên, phiên bản này sẽ đi theo triết lý của iPhone XR, iPhone SE hoặc iPhone 5c rồi: Khả năng lớn earcup sẽ được hoàn thiện hoàn toàn bằng nhựa, headband sẽ được đan bằng loại vải “kém cao cấp” hơn đôi chút. Còn lại, về mặt tính năng, phiên bản “xém rẻ” này khả năng vẫn sẽ được trang bị đầy đủ tất cả các tính năng cao cấp nhất mà AirPods Max phiên bản tiêu chuẩn mang lại, đặc biệt là khả năng chống ồn chủ động và spatial audio - giả lập âm thanh vòm.

Cũng rất có thể, nút bấm tăng giảm âm lượng sẽ được bố trí theo dạng tích hợp trực tiếp vào trong ngàm nối giữa headband và earcup. Hình ảnh minh họa dưới đây sẽ giải thích rõ hơn về dạng thiết kế mới trên phiên bản AirPods Max “Lite” này.

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ cũng đã có một vài dự đoán về mức giá của phiên bản “xém rẻ” này. Cụ thể, với những chi tiết được thay thế như trên thì khả năng lớn phiên bản AirPods Max “giá rẻ” này sẽ có giá khoảng 399 USD (rẻ hơn 150 USD so với phiên bản tiêu chuẩn).

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập