article detail

Apple Store trực tuyến Việt Nam có gì?

luxiie
11 tháng trước
Cập nhật 11 tháng trước
Cửa hàng Apple Store trực tuyến đã chính thức khai trương tại Việt Nam vào lúc 9 giờ ngày 18/5. Mọi người có thể truy cập vào trang web https://www.apple.com/vn/.

Cửa hàng Apple Store trực tuyến của Apple được coi là một trong những gian hàng lớn nhất của Apple trên toàn thế giới, vì nó cung cấp toàn bộ dải sản phẩm của hãng, đồng thời có sẵn rất nhiều phụ kiện và tuỳ chọn đa dạng mà một cửa hàng vật lý không thể có. Dưới đây là một số thông tin chính thức về cửa hàng Apple Store trực tuyến tại Việt Nam mà tôi đã tìm hiểu:

  • Bạn có thể truy cập vào trang web https://www.apple.com/vn/ để mua sắm các sản phẩm Apple.
  • Cửa hàng trực tuyến sẽ cung cấp dịch vụ mua sắm trả góp, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm Apple mong muốn.
  • Chương trình thu cũ đổi mới sẽ giúp khách hàng trao đổi thiết bị cũ để nhận được ưu đãi khi mua sản phẩm mới.
  • Sinh viên cũng sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt, với chính sách giảm giá dành riêng cho họ.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi sẽ đảm bảo sản phẩm được chuyển đến tận tay khách hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Đây là những thông tin chính thức về cửa hàng Apple Store trực tuyến tại Việt Nam, nơi bạn có thể trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm Apple chất lượng và đa dạng.

Apple Store chính thức cập bến tại Việt NamGiao diện mua tại Apple Store Việt Nam

Hiện tại Apple Store trực tuyến tại Việt Nam đã chính thức được ra mắt cho toàn bộ người dùng Apple tại Việt Nam. Gần như hầu hết các sản phẩm hiện tại của Apple anh em đều có thể đặt hàng trên web site này: https://www.apple.com/vn/

Giao diện mua iPhone tại Apple Store trực tuyến Việt NamTại đây mọi người có thể thấy sẵn những mẫu iPhone và thể hiện giá bán thấp nhất của từng thiết bị cũng như chương trình trả góp hấp dẫn.

Giá bán thấp nhất của dòng iPhone 14 Pro sẽ dao động từ 27,99 triệu đồng

Chương trình thu cũ đổi mới iPhone của Apple Store

Giao diện mua Macbook Pro sẽ có giá bán từ 48.999.000 đ

Có thể thấy giao diện của Macbook cho thấy chúng ta có thể dễ dàng so sánh các loại cấu hình và từng tuỳ chọn khác nhau theo nhu cầu của người dùng. Tại đây cũng có thể dễ dàng chọn các tuỳ chọn như nâng cấp RAM, ổ cứng SSD...

Giao diện trực quan dễ so sánh
Chương trình trả góp hàng tháng với Momo

Apple đã đưa ra chính sách trả góp cho các sản phẩm của họ khi hợp tác với MoMo (Ví điện tử thông dụng tại Việt Nam). Quá trình cung cấp thông tin và mua sắm trả góp sẽ được thực hiện một cách tiện lợi và nhanh chóng, theo phong cách Apple.

Chương trình lãi suất trả góp của Apple khi trả góp qua Momo

Người dùng có thể thực hiện các thao tác này trực tiếp trên trang web của Apple. Gói trả góp được thiết kế đặc biệt cho Apple bởi MoMo. Theo thông tin từ MoMo, ngoài việc mua sắm trả góp, khách hàng cũng có thể chọn phương thức trả tiền một lần cho việc mua sắm trên Apple Store trực tuyến. Phương thức trả góp của MoMo mang tên 'MoMo Trả Góp Sản phẩm Apple' (MoMo Instalments for Apple Store Online) và cho phép trả góp trong khoảng thời gian từ 6 đến 24 tháng, yêu cầu trả trước 20% giá trị của sản phẩm. 

Trước khi trở thành một trong các phương thức thanh toán trên Apple Store Việt Nam, MoMo cũng là một ví điện tử được sử dụng để thanh toán trên Apple App Store từ năm 2019. 

Sẽ có mức giá ưu đãi khi mua iPad đối với những người dùng trong ngành giáo dục

Chương trình sẽ được áp dụng cho sinh viên và tân sinh viên đại học khi mua iPad trên Apple Store trực tuyến của Việt Nam với điều kiện phải được xác minh.

Theo cảm quan của mình thì mình thấy giá bán cũng tương đối là cao hơn so với bên ngoài (có món bằng giá so với FPTShop, có món thì lại cao hơn khá nhiều). Nhưng với giao diện đơn giản, trực quan đầy đủ thông tin, và có nhiều sự lựa chọn cấu hình thì mua hàng tại Apple Store với nhiều chính sách ưu đãi vẫn rất đang thử một lần.
Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập