article detail

Apple thêm nhiều quảng cáo vào các ứng dụng có sẵn trên iPhone!

Minh Cận
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Apple muốn tăng doanh thu từ mảng quảng cáo nên sẽ đưa thêm nhiều quảng cáo hơn vào các ứng dụng được cài sẵn trên iPhone.

Lâu nay trải nghiệm của người dùng iPhone luôn là rất "sạch" kể từ việc kho ứng dụng của họ luôn được kiểm duyệt nghiêm ngặt. Đồng thời lượng quảng cáo ở các ứng dụng cài sẵn cũng luôn luôn ít hơn so với các đối thủ bên phía Android. Nhưng sắp tới đây, Apple đã quyết định sẽ thêm quảng cáo nhiều hơn vào các phần mềm. Mong rằng nó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm người dùng.

Cụ thể, theo Mark Guman của trang tin Bloomberg, vào Chủ nhật vừa qua Apple đã thử nghiệm để đưa các quảng cáo vào trong các ứng dụng Apple Maps, Podcasts và Books.

Ông Todd Teresi, phó chủ tịch mảng quảng cáo của Apple, muốn đẩy mạnh doanh thu quảng cáo hàng năm lên từ 4 tỷ USD trở thành mức 2 con số (nghĩa là phải cao hơn gấp khoảng 2-3 lần hiện tại). Việc cho thêm nhiều quảng cáo hơn sẽ giúp Apple có thể giúp họ đạt được mục tiêu đề ra.

Gần đây nhất, trong nỗ lực tăng thêm lượng quảng cáo thì Apple cũng đã thêm quảng cáo vào trong App Store. Hi vọng là Apple vẫn sẽ điều chỉnh được giao diện và vị trí của các quảng cáo để không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Đây vốn là điều Apple đã làm rất tốt trong nhiều năm qua.

Nguồn: digitaltrends.com.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập