Apple tiến hành nghiên cứu về khả năng dự đoán COVID-19 của Apple Watch

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Rất có thể, kết quả của nghiên cứu này sẽ ảnh hưởng tới cách nhà Táo tạo ra các thế hệ Apple Watch kế tiếp.

Theo AppleInsider, Apple hiện đang nghiên cứu về việc sử dụng Apple Watch làm công cụ dự đoán COVID-19 - đúng như những gì đã hứa hồi Tháng 9 năm ngoái. Hiện tại, nhà Táo đang phối hợp với Đại học Washington và Viên Nghiên cứu Cúm Seattle để thử nghiệm trên các tình nguyện viên; và anh em có thể đăng ký tham gia nếu là cư dân khu vực Seattle, 22 tuổi trở lên cũng như có sẵn iPhone từ 6S trở lên. 

Mỗi người tham gia sẽ nhận được một chiếc Apple Watch do đội nghiên cứu cung cấp, đeo liên tục trong 6 tháng và hoàn thành khảo sát hàng tuần trong ứng dụng Apple Research trên iPhone. Nếu có biểu hiện bệnh, tình nguyện viên sẽ được xét nghiệm tại nhà và yêu cầu cung cấp dữ liệu sức khoẻ trên Apple Watch cá nhân. Tất nhiên, mọi thông tin và quá trình đăng ký tham gia của anh em sẽ được giữ kín. 

Cách đây nhiều tháng, chúng ta cũng có một nghiên cứu khác được công bố về việc Apple Watch có thể dự đoán COVID-19 sớm đến một tuần thông qua cảm thấy những thay đổi nhỏ trong nhịp tim người dùng. Thử nghiệm ở Seattle cũng có thể sẽ lưu tâm tới điều này, và sẽ không quá ngạc nhiên nếu kết quả của nó ảnh hưởng đến cách nhà Táo taọ ra các đời Apple Watch (hoặc watchOS) kế tiếp trong tương lai.

Theo Endgadget và AppleInsider 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập