Apple tung cập nhật iOS 14.5 Beta 6, học hỏi tính năng từ Samsung Galaxy?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với việc được ra mắt vào ngay ngày đầu Tháng 4; iOS 14.5 Beta 6 có thể xem là khá gần bản chính thức, dự kiến sẽ được tung ra cũng trong tháng này.

Cách đây ít phút, Apple đã phát hành cập nhật iOS 14.5 Beta 6 dành cho người dùng Developer và Public Beta, chỉ một tuần sau phiên bản Beta 5. Nếu đang sử dụng profile Beta, anh em ngay lúc này có thể vào Cài đặt > Thông tin chung > Cập nhật phần mềm để tải và cài đặt thông qua hình thức OTA. Mã bản dựng cho iOS 14.5 Beta 6 sẽ là 18E5194a. 

Với Beta 6; Siri sẽ là yếu tố được thay đổi đáng kể nhất, với chất giọng mặc định không còn là giọng nữ. Sẽ có thêm hai mẫu giọng mới được thêm vào cho chúng ta lựa chọn, và chỉnh sửa này cũng sẽ có trên cả HomePod.

Bên cạnh đó, phiên bản này cũng được bổ sung công cụ Battery Recalibration Tool (Tạm dịch: Công cụ Cân pin), giúp người dùng có thể hiệu chỉnh lại nếu pin máy hoạt động không như mong đợi. Tính năng này dự kiến sẽ mất ít tuần để hoàn thiện. 

Do được ra mắt vào ngay ngày đầu Tháng 4, iOS 14.5 Beta 6 có thể xem là khá gần bản chính thức – dự kiến sẽ được tung ra cũng trong tháng này. Còn về phiên bản Release Candidate, khả năng cao chúng ta sẽ có thể tải về vào tuần sau. 

Bên cạnh iOS 14.5 Beta 6, anh em nếu có Apple Watch cũng có thể tải về watchOS Developer Beta 6 thông qua ứng dụng Watch. Còn với các thiết bị Mac, phiên bản macOS Big Sur 11.3 Beta 6 cũng đã có sẵn để trải nghiệm. 

Theo 9to5Mac 

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập