Apple vẫn gắn bó với iPhone SE, phiên bản 2023 sẽ không còn tai thỏ?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với khả năng cung cấp trải nghiệm Apple Silicon với giá phải chăng, tiềm năng mà iPhone SE có lẽ vẫn đủ hấp dẫn để Apple quyết định gắn bó và phát triển.

Với nhiều người dùng muốn trải nghiệm phần cứng Silicon giá phải chăng; iPhone SE vẫn luôn là một lựa chọn có chỗ đứng, dù không có thiết kế cùng tỉ lệ màn hình quá mới ở thời điểm ra mắt. Cũng vì điều này nên dự kiến; Apple vẫn sẽ gắn bó và lên thêm kế hoạch cho dòng máy này trong tương lai - theo thông tin từ chuyên gia phân tích cung ứng màn hình Ross Young. 

 iPhone SE (phải) vẫn là tuỳ chọn đáng cân nhắc với người dùng muốn trải nghiệm Silicon giá ổn.Theo Twitter của Ross Young, chúng ta sẽ có thêm một phiên bản iPhone SE mới vào năm sau, với phần cứng sử dụng Apple A14 / A15 cùng thiết kế giữ nguyên so với SE 2020. Nhưng mọi chuyện sẽ thú vị hơn vào năm 2023, khi iPhone SE lúc đó sẽ có màn hình 6.1-inch cùng màn hình đục lỗ, không còn tai thỏ. 

Việc lược bỏ tai thỏ theo Young sẽ dẫn đến hai khả năng, chủ yếu liên quan đến sự tồn tại của FaceID sau đó. Nếu FaceID bị lược bỏ trên iPhone SE 2023, rất có thể chúng ta sẽ đón chào sự trở lại của TouchID - nhưng được làm ẩn dưới màn hình. Còn nếu được giữ nguyên, đây khả năng sẽ là thành quả của công nghệ phát hiện ánh sáng xuyên qua màn hình - vốn từng được ThinkView đưa tin trước đó. 

Thông tin Apple bỏ tai thỏ trên iPhone trên thực tế cũng không hiếm, nhưng việc nhà Táo quyết định thí điểm trên iPhone SE trước có thể ít nhiều gây bất ngờ. Có lẽ công ty đến từ Cupertino muốn cẩn trọng một chút với công nghệ mới, trước khi có thể tự tin áp dụng đại trà trên line-up iPhone tiêu chuẩn.

Theo Ross YoungNotebookcheck 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập