article detail

Apple Việt Nam cung cấp dịch vụ "tận răng" cho người dùng

luxiie
11 tháng trước
Cập nhật 11 tháng trước
Gần đây, Apple đã ra mắt một ứng dụng hỗ trợ mới tại Việt Nam, mang đến nhiều lựa chọn dịch vụ hỗ trợ cho người dùng ngay sau khi mở Apple Store trực tuyến tại Việt Nam.

Theo đó, người dùng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad, máy Mac, Apple Watch và các phụ kiện khác có thể tận dụng ứng dụng này để tiếp xúc trực tiếp với bộ phận hỗ trợ, giúp giải quyết các yêu cầu một cách nhanh chóng nhất.

Giao diện ứng dụng bộ phận hỗ trợ Apple tại Việt Nam

Ngoài việc hỗ trợ về phần cứng, Apple cung cấp cả dịch vụ phần mềm và dịch vụ chăm sóc cho các thiết bị trong hệ sinh thái của mình. Cụ thể, với ứng dụng hỗ trợ Apple tại Việt Nam, người dùng có thể:

  • Quản lý và kiểm soát các thiết bị Apple mà bạn đang sử dụng, bao gồm cập nhật, sửa chữa, kiểm tra tình trạng và hiệu suất của máy.
  • Cung cấp các công cụ hỗ trợ mới như quản lý các dịch vụ đã đăng ký, thay đổi mật khẩu iCloud trực tiếp từ ứng dụng và kiểm tra thời gian bảo hành.
  • Cải thiện giao diện quản lý thiết bị và dịch vụ, tạo ra trải nghiệm trực quan, hấp dẫn và dễ sử dụng hơn.
  • Tích hợp tính năng tìm kiếm các cửa hàng sửa chữa ủy quyền của Apple tại Việt Nam, với việc sử dụng Apple Maps và vị trí tại Việt Nam để gợi ý cho bạn các cửa hàng gần nhất.
  • Cung cấp một mục riêng để giới thiệu các sản phẩm khác mà bạn chưa sử dụng, ví dụ như Apple TV, để bạn có thể khám phá thêm.

Đây là một bước đáng chú ý của Apple để đáp ứng và quan tâm đến thị trường tại Việt Nam. Giúp chúng ta dễ dàng tiếp cận và quản lí các sản phẩm Apple mà mình đang sử dụng hơn.

Người dùng có thể trao đổi với Tư vấn viên của Apple bằng cách gọi đến số điện thoại của Bộ phận hỗ trợ của Apple cho quốc gia hoặc khu vực của mình. 

Anh em có thể trải nghiệm app ngay thông qua link này: 

https://apps.apple.com/vn/app/apple-support/id1130498044

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập