Apple Watch Series 6 / SE bắt đầu có hàng Refurbished, tiết kiệm hơn so với mua mới

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Tuy nhiên số lượng hàng loại này chỉ có hạn, vậy nên anh em cân nhắc nhanh nhé.

Mới đây trên trang chủ, Apple đã bắt đầu mở bán các sản phẩm Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE hàng Refurbished (hay hàng Tân trang). Vào thời điểm bài viết này lên trang thì mới có khu vực Mỹ và Australia là có thể đặt hàng, nhưng mình nghĩ các nơi khác cũng sẽ có sớm thôi. 

Về mức giá thì do là hàng Refurbished nên những mẫu đồng hồ này sẽ rẻ hơn từ 50-100 USD tuỳ loại so với hàng mới. Ví dụ như nếu muốn mua chiếc Apple Watch Series 6 Refurbished 40mm nhôm như dưới hình, mình sẽ cần bỏ ra khoảng 339 USD, tiết kiệm 60 USD so với bình thường. 

Còn nếu mua Apple Watch SE Refurbished 40mm Nhôm thì giá cũng chỉ là 239 USD thôi, tiết kiệm cũng được 40 USD so với mua mới. Với việc bản thân đã là mẫu Apple Watch có hiệu năng / giá thành dễ chấp nhận nhất hiện tại, việc có hàng Refurbished sẽ giúp SE dễ dàng hơn nữa trong việc tiếp cận người dùng. 

Tuy nhiên cần lưu ý là dạng hàng này sẽ có hạn với từng mẫu, hết thì Apple lại ẩn đi. Vậy nên nếu có bắt gặp một chiếc Apple Watch ưng ý thì anh em nên cân nhắc nhanh nhé. 

Nhìn chung thì với việc được bán dưới dạng Refurbished, những sản phẩm mới ra này sẽ có nhiều hơn cơ hội để tiếp cận khách hàng nhờ mức giá tiết kiệm hơn. Và về chất lượng thì anh em không phải lo, do hàng này được chính tay Apple thu lại sửa lỗi, kiểm soát chất lượng như đồ mới trước khi bán ra ngoài thị trường. Bảo hành thì cũng như khi dùng hàng mới, và tất nhiên vẫn có thể mua được AppleCare. 

Theo Apple 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập