Apple Watch Series 7: Camera dưới màn hình, TouchID,...

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Liệu TouchID sẽ sớm có lần đầu xuất hiện trên Apple Watch?

Mặc dù Apple Watch Series 6 mới chỉ vừa ra mắt, nhưng Apple có vẻ đã chuẩn bị được khá nhiều cho thế hệ kế cận. Dựa theo những bản thiết kế đăng tải bởi Patently Apple và AppleInsider, rất có thể Apple Watch Series 7 sẽ có thêm camera dưới màn hình và TouchID. 

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu trên iPhone, iPad hay thậm chí là MacBook; TouchID vẫn chưa một lần tích hợp lên line-up đồng hồ thông minh của nhà Táo từ trước đến nay. Tuy nhiên điều này có thể thay đổi trên Apple Watch Series 7; giúp người dùng có thêm một tùy chọn bảo mật, xác nhận thanh toán và còn nhiều nữa...

Còn về camera dưới màn hình, chúng ta có thể suy ra được từ thiết kế màn hình 2 lớp trong bản thiết kế. Khả năng cao, phía trên cụm camera này sẽ được phủ một lớp đặc biệt, chỉ biến mất để lộ ra camera khi người dùng có nhu cầu sử dụng. Về bản chất, đây là công nghệ không quá mới mẻ khi đã xuất hiện trên một số smartphone trước đây như OnePlus Concept One. 

Tuy chưa chắc chắn 100% hai mẫu thiết kế này sẽ được áp dụng với Apple Watch Series 7 chính thức, nhưng đây vẫn là những cải tiến đầy hứa hẹn để nhà Táo tính đến sau Apple Watch Series 6.

Theo Notebookcheck

Thảo luận (3)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập