article detail

Apple Watch Ultra - cao cấp nhất và độc đáo thực sự!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Khác với Series 8, Apple Watch Ultra được Apple hướng đến đối tượng người dùng chuyên nghiệp với nhiều đặc điểm mới lạ chưa từng có trên Apple Watch!

Apple Watch Ultra có thiết kế mới đi kèm với kích thước lớn lên tới 49mm, phiên bản Apple Watch to nhất mà Apple từng làm từ trước tới giờ. Vòng bezel và phím điều hướng cũng được làm to hơn và nhô ra ngoài chứ không gắn liền vào thân đồng hồ như Apple Watch Series 8. Điều này sẽ giúp các người dùng chuyên nghiệp dễ thao tác hơn trong các môi trường khắc nhiệt.

Bên cạnh đó theo như Apple nói nếu được để trong chế độ tối ưu pin thời gian sử dụng của Apple Watch Ultra có thể lên đến 60 tiếng (khoảng 2 ngày rưỡi), đây là thời lượng pin cao nhất trên một chiếc Apple Watch. Giao thức kết nốt GPS cũng được cải tiến đem lại độ chính xác cao hơn cũng như có tính năng giúp anh em định vị lại quãng đường mà mình đã đi. Apple cũng kết hợp với các công ty trong các lĩnh vực đặc thù chẳng hạn như lặn chuyên nghiệp để phát triển chiếc Apple Watch Ultra tốt nhất cho người dùng!

Nhìn chung đây là một phiên bản Apple Watch hướng tới đối tượng người dùng chuyên nghiệp. Nhưng mình nghĩ là nhiều anh em vẫn sẽ mua chiếc đồng hồ này vì thiết kế hoàn toàn mới đem đến độ nhận diện cực kì cao.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập