article detail

Asus công bố giá bán ROG Ally: Lời đáp trả của Asus với Steam Deck

kyanh
11 tháng trước
Cập nhật 11 tháng trước
Máy tính chơi game cầm tay ROG Ally của Asus có giá khởi điểm là 600 đô la Mỹ.

Asus đã công bố giá cho ROG Ally tại Mỹ có giá khởi điểm từ 600 USD cho phiên bản base được trang bị bộ xử lý AMD Z1 và ổ cứng 512GB. Hiện tại, Best Buy chỉ nhận đặt hàng trước phiên bản cao cấp hơn có giá là 700 USD với chip Z1 Extreme, và dự kiến sẽ bắt đầu được bán vào ngày 13 tháng 6.

Chiếc máy Gaming PC cầm tay sẽ bán từ ngày 13/6/2023 này.

Cả hai phiên bản đều bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch, 120Hz, độ phân giải 1080p, 16GB RAM và khe cắm thẻ nhớ microSD. Nếu đồ họa tích hợp không đủ mạnh, ROG Ally có khả năng kết nối với ROG XG Mobile eGPU của Asus giúp kết nối với GPU ngoài , cho phép người dùng tăng hiệu năng để chơi các game yêu cầu cấu hình cao hơn trên màn hình lớn và độ phân giải cao hơn. 

ROG Ally được coi như là lời đáp trả của Asus với Steam Deck của Valve, cũng như các sản phẩm của Ayaneo và GPD. Nó được cho là mạnh gấp đôi so với Steam Deck và mang đến màn hình chất lượng cao hơn. Và vì nó chạy trên Windows 11 thay vì giao diện Linux tùy chỉnh của Valve, nó có thể chạy các trò chơi từ nhiều cửa hàng khác nhau mà không cần lo về giới hạn hiệu suất nhưng về lý thuyết bạn sẽ chỉ thiếu touchpad và các nút bấm analog tiên tiến hơn.

Steam Deck và ROG Ally.

Vẫn còn những điều chúng ta chưa biết, chẳng hạn như thời lượng pin thực tế khi chơi các trò chơi khác nhau. Với điều đó, nếu bạn bị thất vọng với những hạn chế của Steam Deck nhưng muốn được hỗ trợ từ một thương hiệu lớn như Asus, ROG Ally có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Nguồn: Engadget

 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập