Asus ra mắt màn hình di động mới, trông như được cắt ra từ một chiếc Zenbook Duo

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Màn hình di động ProArt 14 inch PA147CDV sẽ được Asus cho ra mắt vào cuối năm nay.

Asus ProArt Display PA147CDV là màn hình cảm ứng 14 inch được thiết kế để hoạt động như một màn hình phụ. Với yếu tố hình thức nhỏ và tỷ lệ khung hình 32: 9 siêu rộng, có vẻ như Asus đã tách màn hình phụ ra khỏi một trong những máy tính xách tay Duo của mình và biến nó thành một màn hình bên ngoài.

PA147CDV đã được công bố về mặt kỹ thuật vào tháng 9 năm ngoái , nhưng Asus hiện đang trưng bày nó tại triển lãm NAB 2022 ở Las Vegas và đang công bố kế hoạch phát hành màn hình vào quý 2 năm 2022 tại Bắc Mỹ với mức giá chưa được công bố.


Với sự hỗ trợ cho Pen Protocol 2.0 của Microsoft và một mặt số tích hợp được thiết kế để mô phỏng chức năng của Surface Dial của Microsoft , Asus đang giới thiệu PA147CDV như một phụ kiện dành cho những nhà sáng tạo đang tìm kiếm một chút bất động sản màn hình thừa mà không cần đầu tư vào một màn hình thứ hai cồng kềnh hoặc máy tính bảng màn hình cảm ứng . Hy vọng rằng nó sẽ có giá cả phải chăng hơn so với các màn hình cạnh tranh với kích thước màn hình lớn hơn.

PA147CDV có màn hình cảm ứng 14 inch 1920 x 550 IPS, được trang bị một cổng HDMI và hai cổng USB-C. Giá đỡ của nó cho phép nó được định hướng theo chiều ngang hoặc chiều dọc.

Ngoài PA147CDV, Asus cũng giới thiệu một cặp màn hình bổ sung được thiết lập để phát hành vào cuối năm nay. Màn hình ProArt Display OLED PA32DC 31,5 inch 3840 x 2160, được tiết lộ vào tháng 9 năm ngoái , được lên kế hoạch phát hành tại Bắc Mỹ vào quý 3. Nó sẽ được tham gia bởi ProArt Display PA348CGV, một màn hình 1440p siêu rộng với tốc độ làm mới 120Hz đã được công bố trở lại tại CES 2022 . Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin này nếu và khi Asus liên hệ lại với chúng tôi về giá cả.

Nguồn: The Verge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập