ASUS TUF Dash F15 sẽ có tuỳ chọn GeForce RTX 3050Ti?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với giá thành được cho là sẽ không hề rẻ tại thị trường Việt Nam, đây có thể sẽ là cấu hình giúp TUF Dash F15 "vừa miếng" hơn nếu thực sự xuất hiện.

Cụ thể thì trên trang chủ của TUF Dash F15, ASUS cách đây ít giờ đã cập nhật thêm về các tuỳ chọn cấu hình của dòng máy. Ở phần card đồ hoạ, trước đó chúng ta đã có môt tuỳ chọn với tên gọi “GeForce GN20-P0”. Sau đó có vẻ hãng đã chỉnh sửa lại, và cái tên RTX 3050Ti đã lộ diện. Hiện tại các đường link dẫn đến trang này đều đã không còn hoạt động, khả năng là ASUS đã can thiệp sau đó. 

Cái tên RTX 3050Ti lộ diện trên trang chủ của TUF Dash F15.Theo ASUS, tuỳ chọn RTX 3050Ti này sẽ đi kèm 4GB VRAM GDDR6. Đây có thể là mức VRAM bị giới hẹn bởi bus bộ nhớ 128-bit. Mặc dù vẫn là thấp hơn so với các mức VRAM dành cho một số tuỳ chọn card trước (VD: GTX 1660Ti), nhưng suy cho cùng con số này cũng không phải là quá tệ với các tựa game hiện tại. 

Hiện chúng ta vẫn chưa rõ nó sẽ chạy với mức TDP là bao nhiêu, nhưng dựa vào một số tài liệu liên quan thì con số này có thể sẽ là 60W. Tuy nhiên như chúng ta đều biết, các hãng giờ đây đã có nhiều hơn quyền tự quyết về mức điện năng mà từng dòng card mobile tiêu thụ khi xuất xưởng, vậy nên đây chưa chắc đã là con số cuối cùng để chúng ta đánh giá. 

Thông số của ACER AN517-41 - một sản phẩm khác cũng sẽ sở hữu RTX 3050TiTheo một số nguồn tin khác, tuỳ chọn TUF Dash F15 này có thể sẽ đi kèm với CPU Intel Core i5-11300H Tiger Lake, 8GB RAM và 512GB SSD. 

Theo Notebookcheck Videocardz

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập