ASUS xác nhận ROG Phone mới có màn hình tràn viền?

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Thiết kế mới của ROG Phone thế hệ tiếp theo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!

Một chiếc ROG Phone mới sắp được ra mắt và nó có thể sẽ khác rất nhiều so với ROG Phone 3 của năm 2020. Trong một bài đăng trên Weibo, ASUS đã đề cập đến sự hiện diện của một chiếc ROG Phone có màn hình tràn viền.

Hiện tại, tên gọi của ROG Phone mới vẫn chưa được tiết lộ, liệu nó sẽ là ROG Phone 4 hay ROG Phone 5? Trong văn hoá Trung Hoa, số 4 mang nghĩa rất xấu bởi cách đọc số 4 và từ “chết" là khá giống nhau (số 4: 四 /Sì/ - chết: 死 /Sǐ/). Do đó, ASUS hoàn toàn có thể bỏ qua số 4 để đặt tên cho ROG Phone thế hệ mới.

Cộng đồng Weibo Trung Quốc bình luận, hình ảnh của những ngôi sao trong bài post của ASUS tượng trưng cho chòm sao Bạch Dương. Và đây cũng là một trong những dữ kiện để đoán được ngày phát hành ROG Phone mới. ASUS có thể sẽ ra mắt ROG Phone mới vào dịp Xuân phân (khoảng giữa tháng 3.2021)

Về thông số kỹ thuật có thể mong đợi, một điểm chuẩn được tải lên GeekBench vào tháng 12 cho thấy ASUS đang phát triển ROG Phone mới trên bộ vi xử lý Snapdragon 888, ít nhất 8GB RAM và Android 11.

ROG Phone 3

Ngoài ra, ROG Phone mới cũng sẽ nâng cấp nhiều tính năng khác, bên cạnh khả năng chơi game. Thế hệ ROG Phone 3 là một bước tiến lớn của ASUS và nhận được khá nhiều lời khen từ cộng đồng yêu công nghệ. ROG Phone ngày càng tiếp cận tới đông đảo người dùng hơn, vượt xa giới hạn của một chiếc gaming phone bằng những tính năng tốt khác đi kèm.

Hãy cùng chờ đón xem ASUS ROG Phone mới sẽ có gì nhé!

Tham khảo: Android Authority
Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập