Bài đăng Twitter đầu tiên được bán dưới dạng NFT, một nửa số tiền sẽ được đem từ thiện

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Năm ngoái, đã có người mua NFT này với giá 2,9 triệu USD.

NFT chứa nội dung bài đăng Twitter đầu tiên, vốn thuộc về nhà sáng lập Twitter Jack Dorsey, sẽ có thể được trao tay với chỉ 280 USD. Chủ sở hữu hiện tại của NFT này mới rao bán nó với giá 48 triệu USD vào tuần trước.

Nhà đầu tư tiền số gốc Iran Sina Estavi mua NFT này với giá 2,9 triệu USD hồi tháng Ba năm ngoái. Cuối tuần trước, anh tuyên bố bán đấu giá nó, và khẳng định sẽ sử dụng 50% số tiền đấu giá được cho mục đích thiện nguyện. Estavi cho rằng số tiền quyên góp có thể lên tới 25 triệu USD.

Buổi đấu giá kết thúc hôm thứ Tư, với những lần ra giá dao động từ 0,0019 ETH cho tới tròn 2 ETH, khoảng từ 5,91 USD tới 6.222 USD. Mức ra giá cao nhất và tỷ giá ETH/USD đều được ghi nhận tại thời điểm thực hiện bài viết.

“Thời hạn tôi đặt ra đã tới, nhưng nếu nhận được lời mời chào đủ tốt, tôi có thể bán nó, mà rồi cũng có thể không bao giờ bán đi”, Estavi nói với phóng viên tạp chí Coindesk qua WhatsApp.

Estavi sẽ có 3 ngày để chấp thuận mức ra giá của người sẵn sàng trả giá cao nhất (2 ETH), nếu không lệnh bán sẽ hết hiệu lực.

Nguồn: cnbc

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập