article detail

Bạn có thể mua Samsung với mức giá RẺ HƠN RẤT NHIỀU!

Hoang Nguyen
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Ưu đãi Samsung cho sinh viên sẽ giúp bạn có thể mua đồ Samsung với mức giá rẻ hơn rất nhiều với rất nhiều ưu đãi hàng tháng gây bất ngờ!

Có 1 chương trình mà ít người biết tới đó là ưu đãi Sinh viên của Samsung, sẽ dành cho các bạn sinh viên vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Chỉ cần tài khoản Samsung với thẻ sinh viên còn hiệu lực, các bạn có thể tận hưởng những ưu đãi dành riêng cho những sản phẩm mới. Vậy thì, cái đó có gì mà nghe ảo ma Canada vậy?

Cách thức đăng ký

Các bạn truy cập trang web này tại đây.

Bạn sẽ cần chuẩn bị một thẻ sinh viên còn hiệu lực, và chụp ảnh 2 mặt gửi lên, điền đầy đủ thông tin và gửi cho Samsung. Sau khi hoàn thành điền thông tin, các bạn vào trang web này và nhập số điện thoại thay cho mã xác thực.

Sau khi thành công, các bạn sẽ đến cửa hàng với những ưu đãi dành riêng cho sinh viên của Samsung. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý tới danh sách số sản phẩm mà các bạn có thể mua trong vòng 1 năm, được hiển thị ở đây:

Tham quan cửa hàng chỉ dành cho Sinh viên!

Khi đăng kí thành công và vào được cửa hàng, thì trước mặt bạn sẽ là .... ngập tràn ưu đãi với những sản phẩm mới. 

Ngay cả những chiếc máy như Galaxy S22 Ultra màu mới, cho đến smart TV The Frame với mức giá... hàng khủng, đều được discount từ 28% đến 50%. Ngay cả chiếc S22 Ultra với màu mới dưới đây, các bạn có thể mua với mức giá chỉ 24 triệu, được tặng kèm Galaxy Buds Live và hỗ trợ thu cũ đổi mới. Với những thiết bị khác, đều có mức giá tốt hơn so với mức giá có trên các cửa hàng. 

Như chỉ với 9 triệu, bạn có thể mua Galaxy A73 5G, trong khi kể cả nơi rẻ nhất như Hoangha bạn chỉ mua được máy cũ, Trôi bảo hành, còn tại đây, đó là máy chính hãng được bảo hành tới 12 tháng.

Ngoài ra, các bạn có thể tận hưởng ưu đãi với cả những sản phẩm công nghệ và điện gia dụng khác nữa, với mức giá giảm khiến mình cũng phải ngạc nhiên. 

Anh em nghĩ sao về con máy này, hãy cùng cho mình biết, và liệu anh em có tận dụng ưu đãi này của Samsung hay không? 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập