article detail

BẢN ĐỒ PEARL - LẤY CẢM HỨNG RẤT LỚN TỪ CSGO!

Hoang Nguyen
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Bản cập nhật 5.0 của Valorant đã cho chúng ta thấy được hình ảnh bản đồ mới Pearl, một trong những bản đồ rộng nhất, lớn nhất và nhiều góc kê nhất xứ ủy game V!

Bản cập nhật mới của Valorant lấy bối cảnh năm 2049, khi mà đội Valorant Protocol ở Earth-Alpha đã có thể đột nhập sang Earth Omega để cùng tìm hiểu xem thứ vũ khí được chế tạo bởi Radiant, thứ mà Earth-Omega đang đánh cắp khỏi Alpha là gì. Pearl là một phần thành phố dưới ngầm dưới lòng biển, có thiết kế ngoằn nghèo với 3 hướng đi, hai hướng đi ra site A và B và một hướng đi vào giữa side, và thiết kế rất nhiều hướng đi từ giữa map xuyên ra hai khu đặt spike. 

Thiết kế được lấy cảm hứng rất nhiều từ các bản đồ bên CSGO, với rất nhiều lối thông, ngõ ngách, và góc kê để đảm bảo rằng team địch sẽ không thể đoán được bạn đang phòng thủ ở đâu. 

Bên cạnh thiết kế được lấy cảm hứng từ rất rất nhiều bản đồ và cơ chế chơi bên CSGO, thiết kế công trình và bối cảnh môi trường được thiết kế dựa trên thành phố Lisbon ở bên đất nước Bồ Đào Nha, vốn không có gì bất ngờ khi bất kì map nào đều thể hiện hình ảnh của 1 quốc gia nào đấy. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập