Bình chọn: Đâu là chiếc xe của năm 2021 tại Việt Nam?

Thầy thuốc nhân dân
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
134 mẫu xe thuộc 17 phân khúc được phân phối chính hãng tại Việt Nam sẽ có cơ hội được đề cử để nhận được danh hiệu "Xe của năm" 2021

Lần đâu tiên tại Việt Nam, một sự kiện bình chọn mẫu xe được yêu thích nhất có quy mô toàn quốc được diễn ra. Sự kiện mang tên "Xe của năm" 2021 được phối hợp tổ chức bởi hai diễn đàn lớn về xe là Otofun và Otosaigon.

Kể từ 11:00 trưa ngày 9/3 đến 12:00 ngày 23/3 (dự kiến), những người có đam mê về xe cộ có thể lựa chọn trong 134 mẫu xe thuộc 17 phân khúc để chọn ra thương hiệu mình yêu thích nhất.

Căn cứ vào kết quả của cuộc bình chọn trong cộng đồng mà những mẫu xe có lượt bình chọn nhiều nhất sẽ được vào vòng 2 "Xe của năm" do Hội đồng Giám khảo lựa chọn.

Mỗi thành viên Hội đồng Giám khảo sẽ lựa chọn trong danh sách chung kết 3 mẫu xe mình đánh giá cao nhất. Chiếc xe có tổng điểm cao nhất sẽ được trao giải “Xe của năm” ở lễ công bố được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 31/3 tới. Hiện tại, đã có 200.000 người tham gia bầu chọn, hy vọng anh em có hứng thú với xe có thể tham gia cùng tại https://www.xecuanam.vn.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập