BKAV nghiên cứu thành công Hybrid ANC, sẽ trang bị cho tai nghe AirB

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
BKAV nghiên cứu công nghệ mới có thể xem là câu trả hợp lý cho màn "án binh bất động" bấy lâu nay của AirB.

Cụ thể, đây là thông tin được ông Nguyễn Tử Quảng - CEO của BKAV - đăng tải cách đây ít giờ. Dành cho anh em chưa biết về Hybrid ANC thì đây là công nghệ chống ổn chủ động trên tai nghe không dây, có được nhờ sử dụng chipset của Qualcomm. 

Dự kiến, công nghệ này sẽ được trang bị trên AirB - mẫu tai nghe true-wireless từng được hé lộ trước đây, và BKAV cũng sẽ là một trong những đơn vị đầu tiên trên thế giới làm điều này. Với việc Hybrid ANC xuất hiện, AirB cũng từ đó sẽ có hai phiên bản thường và cao cấp; đem lại cho người dùng nhiều lựa chọn hơn cả về chất âm, tính năng lẫn giá cả. 

Vốn đã được "nhá hàng" kể từ sự kiện ra mắt Bphone B86 nửa năm trước, nhưng đến lúc này chúng ta vẫn chưa thấy AirB xuất hiện trên thị trường. Và giờ đây, chúng ta đã có câu trả lời khá là hợp lý cho sự trì hoãn này với Hybrid ANC. Chống ồn chủ động đang là một trong những tính năng hot nhất trên thị trường tai nghe nói chung và true-wireless nói riêng, vì vậy sự xuất hiện của công nghệ này hứa hẹn sẽ giúp AirB ghi điểm nhiều hơn trong mắt người dùng. 

Tham khảo Facebook ông Nguyễn Tử Quảng

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập