Blizzard công bố dự án game sinh tồn mới, khác biệt với mọi tựa game từng có trước đây

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Trong thông báo chính thức, Blizzard Entertainment tuyên bố họ đang thực hiện một dự án game sinh tồn đặt trong bối cảnh “một vũ trụ hoàn toàn mới”.

Trong thông báo chính thức, Blizzard Entertainment tuyên bố họ đang thực hiện một dự án game sinh tồn đặt trong bối cảnh “một vũ trụ hoàn toàn mới” và họ đã bắt đầu chiêu mộ nhân tài cho dự án bí ẩn này.

“Chúng ta sẽ phiêu lưu trong một vũ trụ mới, nơi ẩn chứa một game sinh tồn hoàn toàn mới cho cả PC và console”, thông báo của Blizzard cho hay. “Đây là nơi xuất hiện nhiều anh hùng bạn chưa gặp, nhiều câu chuyện chưa kể và nhiều cuộc phiêu lưu chưa dấu chân người. Một vùng đất đầy rẫy khả năng, chờ được khám phá”.

Sự kiện lần này của Blizzard được đông đảo anh em gamer chú ý đến. Một phần cũng là do đã qua lâu rồi Blizzard sống phụ thuộc vào những tựa game cũ. Lần gần nhất, anh em được thấy Blizzard chình làng một tựa game mới đã là từ năm 2014 với tựa game Overwatch.

Một điểm đáng chú ý khác đó là thông báo này đến ngay sau khi Microsoft tuyên bố mua lại Activision Blizzard với giá 68,7 tỷ USD. Tuy giao kèo chưa hoàn tất, nhưng khi xét đến quá trình phát triển game có thể kéo dài nhiều năm, chắc chắn Microsoft sẽ tham gia định hướng quá trình sản xuất trong tương lai gần.

Cũng phải nói thêm, dù hôm nay Blizzard mới công bố dự án game sinh tồn bí ẩn, nhưng chủ tịch Blizzard là Mike Ybarra khẳng định trên Twitter:

“Tôi cùng đội phát triển đã chơi thử dự án này nhiều tiếng, và tôi thực sự hứng thú với tầm nhìn của team cũng như những gì thế giới mới mang lại cho người chơi, cho họ đắm mình trong đó”.

Nhận định chứng tỏ game đã bước vào giai đoạn phát triển được một thời gian. Hiện tại, Blizzard đang tuyển thêm nhân sự làm đồ họa, kỹ sư phần mềm, chuyên gia thiết kế và nhiều hơn nữa. Thông báo tuyển dụng nhấn mạnh Blizzard mong muốn “một đội phát triển đa dạng sẵn sàng lên tiếng, lắng nghe và được lắng nghe”.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập