Bộ đôi Tab S7 và Tab S7 plus: đa nhiệm tối đa cho công việc!

pta
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Galaxy Tab S7 và Tab S7+ mang lại trải nghiệm làm việc đa nhiệm tốt không kém gì trên laptop thông thường.

Bộ đôi máy tính bảng Tab S7 và Tab S7 plus năm nay của Samsung thực sự mang tới một trải nghiệm làm việc tốt nhất trên các thiết bị di động hiện nay. Tập trung vào sự đa nhiệm, bộ đôi máy tính bảng này của Samsung gần như có thể thay thế được chiếc laptop đối với nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản của phần lớn người dùng. 

Bản thân mình đã và đang sử dụng chiếc Galaxy Tab S7 plus hàng ngày, nên bài viết này mình sẽ tập trung chia sẻ những điểm mạnh của chiếc máy tính bảng này trong công việc và giải trí của bản thân mình. 

"Di động"

Với tính chất công việc phải di chuyển khá nhiều, bản thân mình luôn đề cao tính gọn nhẹ lên đầu. Combo Tab S7+ cùng Cover Keyboard chỉ nặng chưa đến 800g, nên gần như từ lúc bắt đầu trải nghiệm đến bây giờ combo này luôn được mình mang theo. 

Đi kèm với sự gọn nhẹ, chiếc Tab S7+ cũng đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của mình khi chạy chế độ Samsung Dex. Các tác vụ mail, soạn thảo văn bản hay chỉnh sửa ảnh nhẹ nhàng Tab S7+ đều xử lý tốt, bởi vậy khi đi ra cà phê hay gặp đối tác mình không cần phải mang theo chiếc laptop nữa. 

Đa nhiệm tối đa

Đa nhiệm - đây chính là điểm khiến chiếc Tab S7+ gắn bó với mình lâu đến như vậy. Như đã chia sẻ ở trên, khi chạy ở chế độ Samsung Dex, chiếc Tab S7+ mang đến một trải nghiệm quá đã đối với bản thân mình cũng như nhiều người dùng phổ thông khác.

Khi gắn chiếc bàn phím đi kèm, Tab S7+ sẽ tự động khởi chạy chế độ Dex. Samsung Dex khác với Windows, iPad OS thậm chí là cả Android thuần. Nó nằm ở giữa, khi mà có thể chạy tốt trình duyệt web nền PC và các dụng Android. Và điểm đáng giá của Samsung Dex ở đây chính là việc quản lý các ứng dụng theo dạng cửa sổ quen thuộc với các hệ điều hành trên desktop. Điều này giúp cho bản thân mình dễ dàng "vào việc" hơn khi chuyển từ laptop sang chiếc Tab S7+ này.

Và để giúp chiếc Tab S7+ có thể đa nhiệm được mượt mà, phải kể đến phần cứng mạnh mẽ của Samsung với con chip xử lý Snapdragon 865+, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Samsung cũng mang đến cho người dùng viên pin 10.090mAh, cho một thời gian sử dụng khá ổn. 

Phụ kiện CHẤT đi kèm

Không thể không nhắc đến những món phụ kiện đi kèm của Tab S7+ giúp mình cũng như nhiều người dùng khác tối ưu khả năng làm việc. Đầu tiên chính là Cover Keyboard vừa bảo vệ chiếc Tab S7+ vừa mang đến một trải nghiệm gõ tốt nhất trong các loại Cover Keyboard đang có trên thị trường hiện nay. Touchpad trên Cover Keyboard cũng hỗ trợ các thao tác đa điểm, mặc dù lúc di thì vẫn hơi rít tay.

Phụ kiện tiếp theo chính là cây bút S Pen, trợ thủ đắc lực của mình trong công việc hàng ngày. Năm nay, Samsung đã nâng cấp cây bút S Pen trên Tab S7+ với độ trễ chỉ còn 9ms mang tới trải nghiệm viết thật hơn. Cảm giác viết có chút ma sát cùng với tiếng sột soạt như đang viết trên giấy tạo rất nhiều cảm hứng cho mình mỗi khi cầm bút lên để ghi lại các idea cho công việc. Một điểm cộng lớn đối với cây bút S Pen đó chính là nó được tặng kèm ngay khi người dùng mua chiếc Tab S7+ chứ không phải bỏ tiền mua thêm như một số đối thủ khác trên thị trường.  

Giải trí "tối đa"

Không chỉ phục vụ tốt trong công việc hàng ngày với mình, chiếc Tab S7+ cũng mang đến một trải nghiệm giải trí "tối đa". Với màn hình tần số quét cao 120Hz, lướt mạng xã hội hay đọc báo cũng rất "phê" trên chiếc máy này. Bên cạnh đó, Tab S7+ cũng được Samsung mang đến bộ 4 loa tinh chỉnh bởi AKG cho một chất lượng âm cực tốt.

Và "đa nhiệm" trên Tab S7+ không chỉ hữu ích trong công việc mà nó còn hữu ích cả trong giải trí. Màn hình lớn cùng chế độ Dex, mình thoải mái vừa xem Youtube vừa lướt mạng xã hội hay đọc báo một cách thoải mái. 

Tạm kết

Có thể nói Samsung năm nay đã rất thành công khi chú trọng phát triển sản phẩm tập trung vào những điều thực sự người dùng cần. Tab S7+ thực sự là một trợ thủ đắc lực ngay cả trong công việc lẫn giải trí hằng ngày. Bản thân mình cũng đã có thời gian trải nghiệm chiếc Tab S7+ kể từ những ngày đầu ra mắt và cũng đã có đánh giá khá là chi tiết trên kênh Youtube ThinkView, các bạn có thể xem lại ở đây.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập