article detail

Bỏ iPhone Mini, Apple cho ra mắt iPhone 14 Plus!

Minh Cận
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Áp dụng triết lý thiết kế và con chip cũ, nhưng iPhone vẫn mang lại cho chúng ta rất nhiều những tính năng cực kì mới lạ chưa từng xuất hiện trước đây!

Trong sự kiện Far Out lần này, Apple đã cho ra mắt 2 phiên bản có thiết kế tai thỏ cũ là iPhone 14 và iPhone 14 Plus. Không như nhiều lời đồn đoán, chúng ta sẽ không có iPhone 14 Max mà thay vào đó là iPhone 14 Plus.

iPhone 14 sẽ có màn hình 6,1", iPhone 14 Plus sẽ là 6,7". Ngoài ra, cả 2 đều sẽ có tới 5 màu sắc rất trẻ trung, phù hợp với xu thể trẻ hóa hiện tai của thế giới công nghệ. Sử dụng thiết kế cũ giống hệt với iPhone 13 và con chip A15 Bionic cũ. Nhưng được Apple cam kết là có cải thiện hiệu năng về GPU đến 18%. Thực hư ra sao có lẽ anh em đợi một thời gian ngắn nữa sẽ có đánh giá chi tiết.

Cả 2 đều sẽ hỗ trợ một tính năng SOS rất đáng chú ý. Khi khẩn cấp và không có sóng điện thoại, chúng ta có thể gửi tín hiệu SOS đến thẳng các vệ tinh. Apple cũng trang bị một giao diện trông giống như Radar để giúp mọi người biết được vị trí của vệ tinh quanh mình. Chức năng cầu cứu này chỉ hoạt động được khi anh em hướng máy về phía vệ tinh. Đồng thời nó cũng chỉ miễn phí trong 2 năm đầu mà thôi.

Camera trước 12MP, khẩu độ f/1.5. Apple tuyên bố cải thiện tới 49% chất lượng ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Áp dụng thêm công nghệ Deep Fusion để cải thiện về ánh sáng và màu sắc trong ảnh. Khả năng quay video cũng ổn định hơn với Action Mode, khả năng chống rung được ví ngang với 1 chiếc gimball (?).

Mức giá của iPhone 14 sẽ từ 799 USD, iPhone 14 Plus sẽ từ 899 USD. Bắt đầu cho phép Pre-Order từ ngày 9/9, phiên bản iPhone 14 sẽ chính thức bán ra vào 14/9, iPhone 14 Plus sẽ muộn hơn vào ngày 7/10.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập