Bphone có chế độ chụp đêm mới, sức mạnh sánh ngang flagship?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Tự tin so sánh với các flagship nổi tiếng, CEO BKAV tỏ ra khá tự tin về khả năng mà chế độ này đem lại.

Sáng nay trên Facebook cá nhân, CEO của BKAV là ông Nguyễn Tử Quảng đã thông báo về sNight 2.0 - chế độ chụp đêm mới sẽ sớm xuất hiện trên Bphone. Tính năng này dự kiến sẽ xuất hiện trên Bphone thế hệ kế tiếp, cùng như là cả Bphone B86 và Bphone 3 thông qua hình thức cập nhật OTA. 

Để minh hoạ cho cho sNight 2.0; ông Quảng đã đưa ra một số hình ảnh chụp tại hồ Gươm của Bphone, flagship "hãng A" và flagship "hãng G" để so sánh. Chúng ta có thể thấy với Bphone, ảnh chụp ra chi tiết lên tốt, tương phản rõ ràng và không có hiện tượng cháy do kéo sáng. Theo ông Quảng thì đây là thành quả của Nhiếp ảnh điện toán phát triển bởi kỹ sư BKAV, giúp bức ảnh chụp ra có thể tái tạo trung thực màu sắc và các mảng sáng, tối dù trong điều kiện khó. 

Ảnh chụp từ camera của Bphone, sử dụng sNight 2.0

Còn với ảnh của flagship "hãng A" và "hãng G", dù chi tiết lên rõ nhưng hiện tượng cháy có thể thấy khá rõ ở nền trời, cành cây và cả góc viền màn hình. CEO của BKAV qua đó cũng đánh giá cao tính ứng dụng của Nhiếp ảnh điện toán, cùng những lợi ích "vượt qua giới hạn phần cứng " mà nó có thể đem lại. 


Anh em thấy sao về sNight 2.0? Hãy cùng bàn luận với ThinkView nhé. 

Theo Nguyễn Tử Quảng

Thảo luận (5)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập