Bug âm thanh trong Apex Legends có thể giúp bạn... nghe xuyên bản đồ

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Mỗi khi bạn hồi máu, cả trận địa sẽ biết hết...

Cụ thể, đây là một lỗi được phát hiện bởi người dùng Reddit u/mnkymnk. Bạn đọc có thể xem video minh họa của anh chàng ở đây

Trong video, sau khi tăng âm lượng tai nghe lên tối đa, anh chàng vẫn có thể nghe thấy tiếng đồng đội hồi máu dù tất cả đang cách nhau khoảng 300m trên bản đồ. Sau đó, nhiều game thủ khác cũng đã thử kiểm tra, và họ thậm chí có thể nghe được ở khoảng cách lên tới 700m. Theo u/mnkymnk, lỗi tiếng hồi máu rất có thể sẽ để lại hệ quả, khiến các loại âm thanh khác trong game cũng sẽ bị ảnh hưởng. 

Tiếng hồi máu có thể được nghe thấy, dù người hồi máu đang ở rất xa.

Với Apex Legends, câu chuyện lỗi tiếng từ lâu đã không còn quá mới mẻ. Từ khi tựa game này được trình làng, không khó để người chơi phát hiện ra những bug hay glitch nhất định trong hệ hống âm thanh. Đến tận ngày nay, thỉnh thoảng chúng ta vẫn sẽ có thể nhận ra các vấn đề như vậy, chẳng hạn như với tiếng súng nổ hay tiếng bước chân. 

Tuy nhiên, trong một post hỏi đáp gần đây, Chad Grenier - người đứng đầu Apex Legends - đã chia sẻ về những nỗ lực của Respawn trong công cuộc sửa lỗi âm thanh. Nếu mọi thứ hoạt động hiệu quả, Respawn sẽ có thể nhanh chóng nắm được các lỗi còn tồn tại để sửa chữa nhanh hơn trong tương lai.

"Vài tháng trở lại, đội phát triển âm thanh của game đang phát triển một loại công cụ mới. Với công cụ này, chúng tôi sẽ có thể tiếp nhận những lỗi phát sinh một cách nhanh chóng hơn."  Chad Grenier cho biết

Theo Dexterto    

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập