article detail

Các mẫu MacBook Pro, Mac mini mới có thể được công bố vào ngày mai

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Apple sẽ đưa ra thông báo về sản phẩm đầu tiên của mình vào năm 2023 thông qua một thông cáo báo chí trên trang web của mình vào ngày mai, thứ Ba, ngày 17 tháng 1.

Thông báo này có thể là một trong một số sản phẩm được mong đợi trong tương lai gần, bao gồm các mẫu MacBook Pro và Mac mini được cập nhật.

Các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch được cập nhật dự kiến sẽ có thiết kế giống như các mẫu được công bố vào tháng 10 năm 2021, chỉ có hiệu suất được cập nhật nhờ chip M2 Pro và ‌M2‌ Max. Một chiếc ‌Mac mini‌ cập nhật dự kiến cũng sẽ được hưởng lợi từ hiệu suất của chip ‌M2‌ mới, nhưng có tin đồn cho rằng nó sẽ có thiết kế giống như mẫu hiện tại.

MacRumors cũng đã biết Apple sẽ tổ chức các cuộc họp giao ban vào cuối tuần này với các thành viên báo chí và phương tiện truyền thông về các thiết bị mới trước khi lệnh cấm vận xem xét các sản phẩm mới được dỡ bỏ vào tuần tới.

Nếu thông báo không diễn ra ngày mai, Apple có thể tổ chức thông báo vào thứ Tư hoặc thứ Năm

Apple cho rằng sẽ không theo đuổi sự thay đổi thiết kế với các mẫu MacBook Pro và Mac mini. Đây có thể là một lý do tại sao Jon Prosser đã trêu chọc thông qua tài khoản Twitter FrontPageTech của mình rằng Apple có thể tổ chức một số thông báo thông qua trang web của mình. Giả sử rằng công ty không có bất kỳ thông báo nào cho ngày mai, bạn không cần phải thất vọng vì có thể nó sẽ xuất hiện sau vài ngày nữa.

Điều này là do 9to5Mac nói rằng theo một người ẩn danh rò rỉ cho anh, Apple có thể ra mắt vào thứ Tư hoặc thứ Năm của tuần này, với lệnh cấm vận dự kiến vào thứ Hai, ngày 23 tháng 1. Không có dự đoán nào trong số này nói cụ thể rằng MacBook Pro và Mac mini được cập nhật các mẫu sẽ ra mắt vào ngày mai, nhưng vì đây là những mẫu duy nhất được cho là có thiết kế giống với các mẫu tiền nhiệm nên chúng tôi cho rằng Apple muốn tiếp tục với những mẫu này trước.

Nói về các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới, cả hai đều dự kiến ra mắt vào năm ngoái, nhưng Apple đã trì hoãn chúng, có thể do vấn đề về nguồn cung ứng chip. Những máy Mac di động này được đồn đại là có các tùy chọn M2 Pro hoặc M2 Max, cùng với RAM nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn. Đối với Mac mini, Apple có thể kết hợp nó với M2 và nếu người tiêu dùng may mắn, nó có thể được coi là M2 Pro mạnh mẽ hơn.

Tất nhiên, chúng tôi không có cách nào để xác nhận những tin đồn này, vì vậy hãy nhớ chúng ta nên chờ đợi bất kỳ thông báo nào sẽ diễn ra vào ngày mai sẽ được Apple thông báo sớm.

Nguồn: wccftech

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập