Các “pháp sư Trung Hoa” sẽ bán cho bạn bao da AirTags với giá chỉ 20 ngàn đồng

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Cần gì phải bỏ tiền triệu ra chỉ để mua một chiếc bao da, trong khi bạn có thể dùng nó để sắm cho mình chiếc AirTags thứ hai mà?

Apple đã làm cho dân mạng không biết nên khóc hay nên cười khi công bố giá bán của chiếc bao da đựng còn ngang bằng với giá của một chiếc AirTags (khoảng 740.000đ), thậm chí phiên bản hợp tác sản xuất với Hermes còn có giá lên tới 11 triệu đồng. 

Thế nhưng các “pháp sư Trung Hoa” đã cho người dùng những sự lựa chọn khác đẹp mắt hơn, nhiều màu sắc và hình thù hơn, đặc biệt giá lại còn rẻ hơn, chỉ dao động từ 20 – 60 ngàn đồng cho một chiếc bao da đựng AirTags. 

Mới đây trên các trang thương mại điện tử, chỉ cần gõ “Apple AirTags Protective Case” là các kết quả đã trả về cho chúng ta hàng hoạt những mẫu bao da đựng AirTags với đủ mẫu mã, màu sắc, thậm chí nó còn đẹp hơn cả bao da của Apple. Đặc biệt, chúng đều có nguồn gốc xuất xứ đến từ Trung Quốc. 

Tại Trung Quốc, vấn đề hàng nhái, hàng giả đã trở thành câu chuyện quá bình thường. Các nhà sản xuất có thể nhái mọi thứ, từ hàng thời trang, điện tử cho đến thực phẩm miễn là chúng đem lại lợi nhuận. Từ việc nhái sản phẩm một cách tinh vi cho đến những sản phẩm được nhái một cách công khai lộ liễu. Thế nhưng tất cả chúng đều có một điểm chung là giá thành rẻ đến kinh ngạc, rẻ hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm chính hãng. 

Một chiếc bao da dù là chính hãng Apple hay là “Rep 1:1” Made in China thì nó cũng đều có chung một công năng, đó là bảo vệ AirTags. Bởi vốn dĩ đây là một thiết bị rất nhỏ, để gắn vào vật dụng chắc chắn nó sẽ cần được hỗ trợ bởi những chiếc bao da có móc đeo. Nếu như bạn là một người dùng có sự dư dả về mặt tài tính, thì bạn hoàn toàn có thể mua kèm chiếc bao da chính hãng của Apple. Tuy nhiên nếu bạn muốn dành số tiền mua chiếc bao da đó để sắm thêm cho mình một chiếc AirTags thứ hai, thì bạn có thể tham khảo sản phẩm bảo vệ của các “pháp sư Trung Hoa”.

 

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập