article detail

Cách Elon Musk tăng gấp đôi lợi nhuận cho Twitter

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Lợi nhuận của Twitter có thể được tăng gấp đôi chỉ nhờ vào số lượng người đăng kí Twitter Blue.

Twitter Blue là dịch vụ đăng ký hàng tháng cung cấp quyền truy cập độc quyền vào các tính năng cao cấp để bạn có thể tùy chỉnh trải nghiệm Twitter của mình.

Elon Musk - người giàu nhất thế giới và là chủ sở hữu mới của Twitter - dự kiến Twitter sẽ kiếm được gần 10 tỷ đô la doanh thu từ các đăng ký vào năm 2028, dự đoán tăng gấp đôi tổng doanh thu 5 tỷ đô la mà nền tảng này thực hiện vào năm ngoái.

Musk đã cho các nhà đầu tư biết những gì sẽ xảy ra dưới quyền sở hữu của ông. Điều này được báo cáo bao gồm việc tăng người đăng ký Twitter Blue lên 69 triệu người vào năm 2025 và gấp đôi con số đó lên 159 triệu người vào năm 2028. Ra mắt vào năm ngoái, Twitter Blue là gói đăng ký 2,99$/ tháng của dịch vụ cho phép người dùng truy cập vào nút "hoàn tác tweet", tùy chỉnh ứng dụng, các bài báo không có quảng cáo và các tính năng độc quyền khác. Musk dự kiến tổng số người dùng Twitter cũng sẽ tăng trưởng mạnh, từ 217 triệu người dùng được báo cáo vào năm ngoái lên 600 triệu người dùng Twitter vào năm 2025 và cuối cùng là 931 triệu vào năm 2028.

Nguồn: Theverge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập