article detail

Cách update lên Android 13 trên các mẫu Pixel ngay và luôn!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Sẽ mất vài tuần đến cả tháng Google mới chính thức tung ra bản cập nhật Android 13 trên các thiết bị Pixel đủ tiêu chuẩn tuy nhiên anh em đã có update lên ngay bây giờ.

Vào ngày 15 tháng 8 năm 2022, Google đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 13 cho các thiết bị Pixel của mình. Tuy nhiên, như thường lệ với các bản cập nhật Android, điều này không có nghĩa là ngay cả khi bạn có thiết bị Pixel đủ điều kiện (Pixel 4 hoặc mới hơn), bạn sẽ thấy ngay bản cập nhật có sẵn. Google thường mất một số tuần để cung cấp bản cập nhật cho tất cả các thiết bị hiện có.

Bước đầu tiên là đăng ký chương trình Android Beta của Google, chương trình này đã cho phép chủ sở hữu Pixel (cũng như các nhà phát triển) thử nghiệm phần mềm mới trong suốt mùa hè. Nhưng vì phiên bản cuối cùng của Android 13 hiện đã ra mắt nên nếu đăng ký ngay hôm nay, bạn sẽ không nhận được bản dựng beta. Nó sẽ là cùng một phiên bản Android mà Google đang dần tung ra cho mọi người.

  • Truy cập trang web của chương trình Android Beta trên bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt (bao gồm cả điện thoại của bạn) và đăng nhập vào cùng một tài khoản Google mà điện thoại của bạn sử dụng.
  • Ở trên cùng là nút để “xem các thiết bị đủ điều kiện”. Nhấn vào đó và trang sẽ cuộn xuống dưới cùng, nơi bạn hy vọng sẽ thấy điện thoại Pixel của mình.
  • Sau đó, bạn có thể nhấn nút “Chọn tham gia” để tham gia bản beta. Một cửa sổ sẽ bật lên và bạn phải đồng ý với các điều khoản và điều kiện của chương trình, sau đó nhấn Xác nhận và Đăng ký.

Bây giờ điện thoại của anh em đã được đăng ký trong chương trình beta, hãy chuyển đến ứng dụng cài đặt trên điện thoại của bạn, cuộn xuống Hệ thống, sau đó vào phần cập nhật hệ thống. Bản cập nhật Android 13 sẽ xuất hiện ngay lập tức. Nhấn vào nút hiển thị để cài đặt nó.

Nguồn: Theverge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập