Casio ra mắt smartwatch G-Shock đầu tiên: Chạy Wear OS, màn hình màu, giá 16 triệu Đồng

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Trùng hợp thay là sản phẩm này ra mắt ngay sau tin đồn về Apple Watch “nồi đồng cối đá” – vốn cũng được cho là có thể cạnh tranh với G-Shock về độ bền.

Với WearOS, màn hình màu và hàng loạt tính năng thông minh liên quan đến thể thao; G-Squad Pro GSW-H1000 chiếc G-Shock thông minh đầu tiên tung ra bởi Casio. Trùng hợp thay là sản phẩm này ra mắt ngay sau tin đồn về Apple Watch “nồi đồng cối đá” – vốn cũng được cho là có thể cạnh tranh với G-Shock về độ bền. 

Bên cạnh vẻ ngoài hầm hố đặc trưng cùng độ bền cao – hỗ trợ chống sốc và chống nước ở độ sâu 200m, hệ điều hành Android Wear cùng màn hình LCD hai lớp màu – đơn sắc là tâm điểm của GSW-H1000. Với cơ chế Always-on-Display; người dùng sẽ dễ dàng theo dõi thời gian, bản đồ, thông báo và nhiều hơn thế bất kỳ lúc nào. 

GSW-H1000 cũng trang bị rất nhiều cảm biến: GPS tích hợp, cảm biến nhịp tim, la bàn, đo độ cao, áp suất không khí và còn nhiều nữa. Một ứng dụng riêng của Casio là G-Shock Move cũng sẽ được cài sẵn; cho phép người dùng chọn lựa giữa 24 bài tập trong nhà và 15 hoạt động ngoài trời. 

Ngoài ra với wearOS, chúng ta sẽ có thể xem bản đồ, truy cập thông báo, sử dụng trợ lý ảo Google Assistant,… cùng các tính năng thông minh khác.

Về thời lượng pin, GSW-H1000 sẽ trụ được 1,5 ngày nếu sử dụng với chế độ màn hình màu. Còn nếu sử dụng với màn hình đơn sắc thì con số này có thể lên tới 1 tháng. 

G-Squad Pro GSW-H1000 sẽ có ba tuỳ chọn màu là Đỏ, Đen, Xanh dương; dự kiến ra mắt vào Tháng 5 và có giá 700 USD (khoảng 16 triệu Đồng) ở Mỹ cũng như 600 Bảng ở Anh. 

Theo Endgadget

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập