Caviar lại cho ra mắt PlayStation 5 bọc 4.5 cân vàng trị giá hơn 10 tỷ VNĐ

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Có lẽ người yêu công nghệ như chúng ta đã quá quen thuộc với “nhà độ” Caviar rồi, và siêu phẩm lần này mà hãng cho ra mắt chính là chiếc PS5 bọc tới 4.5 kg vàng trên đó.

Caviar - công ty chuyên “trang điểm” đồ công nghệ bằng cách bọc vàng và kim cương nổi tiếng thế giới mới đây đã cho ra mắt chiếc PlayStation 5 mang tên “Golden Rock”. Theo công bố chính thức đến từ nhà sản xuất, hãng sẽ chỉ sản xuất đúng 9 chiếc PS5 bọc vàng mà thôi. Tất nhiên, vì là phiên bản limited edition nên mức giá của chiếc máy này cũng không hề dễ chịu chút nào cả - chỉ 499.000 USD/chiếc (tương đương với hơn 10 tỷ VNĐ, chưa thuế).

Cụ thể, chiếc PS5 phiên bản đắt tiền nhất thế giới sẽ được bọc tổng cộng 4.5 kg vàng 18 carat nguyên khối được chế tác vô cùng tinh xảo. Bộ đôi tay cầm của máy sẽ được bọc bằng da cá sấu đen Nam các chi tiết còn lại trên tay cầm cũng được đúc lại bằng vàng toàn bộ. Vẫn chưa biết rằng các chi tiết trong bo mạch chủ của chiếc PS5 Golden Rock này có được thay thế bằng vàng hay không nhưng khả năng với mức giá đó, Caviar sẽ độ lại nội thất bên trong cho xứng tầm hơn với vẻ ngoài hào nhoáng của sản phẩm.

Theo những thông tin ban đầu có được, siêu sao bóng rổ LeBron James đã là người đầu tiên đặt hàng chiếc PS5 Golden Rock này, người thứ hai là một doanh nhân người Nga nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Đồng nghĩa với việc chỉ còn 7 chiếc là chưa có chủ sở hữu.

Với mức giá lên tới gần 500.000 USD, tức là bằng mức giá của 1.000 chiếc PS5 phiên bản bình thường thì PlayStation 5 Golden Rock chỉ dành cho dân chơi mà thôi, nhưng nếu anh em nào có thể, thì link đặt hàng mình sẽ để tại đây nhé!!!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập