article detail

CEO của Intel nhấn mạnh Trung Quốc là thị trường công nghệ lớn và quan trọng nhất thế giới

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Trong chuyến đi đến Trung Quốc tham dự Diễn đàn Cấp cao về Phát triển Bền vững, CEO của Intel Pat Gelsinger khẳng định Trung Quốc là một trong những thị trường lớn nhất.

Nhiều công ty công nghệ lớn vẫn hoạt động tại Trung Quốc do tiềm năng thị trường nơi đây là quá lớn, dù bị áp đặt các biện pháp trừng phạt liên quan đến lĩnh vực công nghệ bởi Mỹ và các đồng minh. 

Intel thực sự vui mừng khi thấy sự phát triển công nghệ ở Trung Quốc, CEO gọi đó là thị trường công nghệ lớn nhất thế giới trong chuyến thăm

NVIDIA và AMD vẫn cung cấp nhiều sản phẩm tại quốc gia này. CEO của Intel, ông Pat Gelsinger đã đến thăm Trung Quốc để tham dự Diễn đàn Cấp cao về Phát triển Bền vững và khẳng định Trung Quốc rất quan trọng đối với Intel và là một trong những thị trường công nghệ lớn nhất thế giới.

Tại diễn đàn, các bên tham gia đã bàn bạc về việc chuyển sang sử dụng 100% năng lượng tái tạo vào năm 2030 và Intel đã đạt mục tiêu tiết kiệm 230 tỷ lít nước sạch bằng cách tài trợ cho các dự án phục hồi nguồn nước ở Trung Quốc. 

CEO của Intel cũng đã thể hiện sự lạc quan về thị trường Trung Quốc và cách mà quốc gia này đang tăng trưởng riêng ở mảng công nghệ, với khoảng 5.2 triệu tủ rack chứa dữ liệu đang được lắp đặt trong nhiều data center phân bố khắp đất nước. Intel cũng nói về CPU Xeon thế hệ 4 của mình và khẳng định những con CPU mới này không chỉ nhanh hơn, mà còn hiệu quả hơn để được sử dụng trong các trung tâm dữ liệu tại Trung Quốc.

Nguồn: wccfetch

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập