[CES 2021] Acer Aspire 5 mới sẽ được trang bị AMD Ryzen 5000U và Radeon RX

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Tại sự kiện CES mới, Acer đã tung ra phiên bản mới của Aspire 5. Đặc biệt hơn, phiên bản mới nhất của Aspire 5 đã được sở hữu toàn bộ các trang bị đến từ đội đỏ AMD.

Theo công bố chính thức đến từ Acer, phiên bản Aspire 5 mới nhất được hãng trang bị toàn bộ nội thất đến từ đội đỏ AMD. Cụ thể, vi xử lý AMD Ryzen 5000U mới nhất sẽ được tích hợp và Aspire 5 2021 hứa hẹn sẽ đem lại hiệu suất tổng thể mạnh mẽ hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Tuy nhiên, phiên bản lần này lại đi kèm với card đồ họa Radeon RX640. Theo khá nhiều bài thử nghiệm trước đó, phiên bản card đến từ đội đỏ yếu hơn so với MX350 đến từ NVIDIA, nhưng nó lại tiết kiệm điện hơn đáng kể. Acer sẽ tập trung vào độ ổn định, tính đồng bộ cũng như khả năng tiết kiệm điện cho Aspire 5 hơn là yếu tố mạnh mẽ không cần thiết trên một chiếc Ultrabook phổ thông. 

Aspire 5 2021 sẽ được trang bị tối đa 1TB SSD hoặc 2TB HDD dung lượng lưu trữ, bộ nhớ RAM lên tới 32GB cho tùy chọn cao cấp nhất. Ngoài ra, công nghệ BlueLight Shield - lọc ánh sáng xanh gây hại cho mắt người cũng được Acer áp dụng trên Aspire 5 phiên bản 2021. 

Với mức giá khởi điểm 499 EUR, đi kèm với hàng loạt các trang bị mang tính ứng dụng cao, Acer Aspire 5 hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc Ultrabook nổi bật nhất phân khúc giá mà nó hướng đến. 

Nguồn: Notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập