[CES 2021] MSI ra mắt Stealth 15M - Laptop gaming mỏng nhất thế giới?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với độ dày chỉ khoảng 1.6cm, Stealth 15M đúng là rất mảnh mai.

Tại sự kiện CES 2021, MSI vừa cho ra mắt MSI Stealth 15M - chiếc laptop gaming hướng tới những game thủ ưa thích sự cơ động. Với độ dày chỉ 0.63-inch (khoảng 1.6cm), MSI cho biết Stealth 15M cũng đang là sản phẩm gaming mỏng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại - đúng như cái tên vốn có. Và đi kèm cùng độ mỏng đó là cân nặng 1.7kg - vẫn là khá ổn ở thời điểm hiện tại cho một chiếc máy hiệu năng cao. 

Bên cạnh dáng vẻ "mình hạc xương mai", MSI Steath 15M cũng mang một cấu hình rất đáng nể. Sản phẩm của chúng ta sẽ được trang bị CPU Intel Core i7-11375H Tiger Lake-H35, card đồ hoạ RTX 3060 Mobile 6GB và RAM có thể nâng cấp lên đến 64GB. Tuy vậy, người dùng lại không thể nâng cấp SSD NVMe, mà thay vào đó chỉ có thể mua tuỳ chọn 1TB nếu có nhu cầu lưu trữ khủng. Và để đáp ứng nhu cầu tản nhiệt, MSI Stealth 15M sẽ được trang bị hệ thống Cooler Boost 5 giống chiếc GE75 Raider mới ra mắt cũng lúc. 

Về màn hình, Stealth 15M sẽ chỉ có một tuỳ chọn 144Hz duy nhất. Nghe có vẻ đáng tiếc, nhưng mình nghĩ vậy vẫn là đủ để nâng tầm trải nghiệm gaming của đa số game thủ hiện nay. Và với việc là hệ thống có mặt Tiger Lake, các chuẩn kết nối như Thunderbolt 4 và USB4 cũng sẽ xuất hiện. Máy sẽ có viên pin 3-cell 52Wh để phục vụ trải nghiệm. 

Stealth 15M sẽ được bán ra với hai tuỳ chọn màu là Carbon Gray (Xám Carbon) và Pure White (Trắng Thuần khiết). Mức giá và thời điểm bán ra của máy vẫn chưa được tiết lộ. 

Phiên bản màu Carbon Gray

Phiên bản màu Pure White

Anh em thấy sao về Stealth 15M? Liệu độ mỏng và sức mạnh của nó đã đủ để gây ấn tượng? Hãy cùng bàn luận với ThinkView nhé. 

Theo Notebookcheck 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập