[CES 2021] Satechi Dock5: Sạc đươc cùng lúc 5 thiết bị, có cả đế không dây

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Một chiếc đế sạc đẹp mắt, mà cũng khá là hữu dụng nữa.

Tại CES 2021, Satechi đã cho ra mắt Dock5 - mẫu đế sạc đa thiết bị mới nhất của công ty. Với hai cổng USB-C 20W, hai cổng USB-A 12W và một đế sạc không dây chuẩn Qi; Dock5 đúng như cái tên sẽ có thể hỗ trợ sạc cùng lúc tối đa 5 thiết bị - rất tiện cho những người sở hữu nhiều smartphone, máy tính bảng,...

Với những vách ngăn trên Dock5, chúng ta sẽ có thể đặt đứng các thiết bị vào đó khi sạc để cố định chúng tại chỗ mà không chiếm diện tích. So với việc cắm nhiều dây vào một ổ rồi để thả tự do, việc cắm sạc trên Dock5 vẫn là gọn gàng hơn hẳn. Satechi cũng sẽ cho anh em đặt luôn các sợi dây sạc ngắn để tối ưu việc đấu dây vào thiết bị trên Dock5. 

Ngoài ra, với vỏ nhôm chắc chắn cùng kích thước nhỏ gọn, hiện đại; Dock5 sẽ thích hợp để đặt trong nhiều không gian khác nhau. Từ phòng khách, phòng bếp cho đến bàn làm việc; chỗ nào bạn cần sạc nhiều thiết bị cũng có thể để đế sạc này tại đó. 

Bên cạnh đó, Dock5 cũng đã đạt được các chứng chỉ ETL và CE, đảm bảo sẽ không bị quá nhiệt gây hại cho thiết bị khi sạc. 

Hiện tại, Dock5 đang được bán ra với mức giá 59.99 USD (khoảng 1,4 triệu Đồng). Anh em nếu hứng thú có thể đặt hàng tại website của Satechi

Theo MacRumors

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập