[CES 2021] Ultrabook với tham vọng đánh chiếm phân khúc cao cấp của MSI chính thức ra mắt

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Đây là chiếc Ultrabook 2 trong 1 với tham vọng chiếm lĩnh phân khúc Ultrabook cao cấp của MSI được ra mắt trong sự kiện lớn lần này.

MSI là một trong những cái tên khá nổi bật trong mảng gaming laptop nhưng đối với phân khúc Ultrabook, hãng này lại tỏ ra yếu thế so với các đối thủ trên thị trường. Năm nay, MSI quyết tâm về việc chiếm lĩnh thị phần trong mảng Ultrabook cao cấp bằng chiếc MSI's 2-in-1 Summit E13 Flip.

Về tổng thể thiết kế, Summit E13 Flip được hoàn thiện hoàn toàn bằng nhôm nguyên khối, được đẽo gọt CNC rất tinh tế, chỉn chu. Theo như công bố của nhà sản xuất, chiếc máy này “trông bóng bẩy nhưng hoàn toàn không phô trương”. Vì thuộc dòng Ultrabook, nên chiếc MSI này sẽ không có logo rồng trắng trên nền đỏ mà chỉ còn là logo MSI thuần túy. Summit E13 Flip có cân nặng và độ dày chuẩn Ultrabook (1.35kg - 14.9mm).

Vì được định hình thuộc phân khúc Ultrabook cao cấp nhất nên Summit E13 Flip được tập hợp những phần cứng mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Phiên bản cơ sở của máy được trang bị vi xử lý Intel Core i7 - 1185G7, 8GB RAM và 256GB SSD. Cao cấp nhất là Intel Core i7 - 1185G7, card đồ họa Iris Xe đi kèm với 32GB RAM LPDDR4 và 1TB SSD M.2 PCIe NVME. 

Màn hình kích thước 13.4 inch của Summit E13 Flip được MSI đầu tư rất lớn với việc được trang bị tỷ lệ màn hình 16:10 thời thượng, giải màu sRGB lên tới 100% hứa hẹn sẽ đem lại khả năng giải trí vô cùng mãn nhãn. Màn hình cảm ứng sẽ là tùy chọn mặc định trên phiên bản cao cấp nhất của máy. Khả năng xoay lật bền bỉ và mượt mà được MSI quảng cáo khá nhiều trong màn ra mắt. 

Về giao thức kết nối, 2 cổng USB Type-C hỗ trợ giao thức Thunderbolt 4, 1 USB Type-A. 1 khe thẻ nhớ microSD và 1 jack tai nghe 3.5mm là khá đủ đối với đại đa số người dùng Ultrabook. Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6E sẽ là chuẩn kết nối không dây trên tất cả mọi phiên bản của Summit E13 Flip.

Một trong những điểm được coi là nổi bật nhất của Summit E13 Flip 2 in 1 so với các đối thủ Ultrabook cao cấp là viên pin 70Wh, hứa hẹn sẽ đem lại thời gian sử dụng thực tế tốt  trong toàn bộ phân khúc sản phẩm.

Phiên bản cao cấp nhất có giá bán chính thức 1.899 USD - nếu xét về hiệu năng/ giá thành thì Summit E13 Flip sẽ là một trong những chiếc Ultrabook cao cấp khá đáng để để mắt tới vào dịp mua sắm xuân hè năm nay.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập