article detail

#CES2023 HTC ra mắt kính thực tế ảo VIVE XR Elite

mtakizz
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Những anh em yêu thích HTC Vive thì sau bao lâu thì cuối cùng HTC ra mắt dòng kính Vine mới VIVE XR Elite, thiết kế chú trọng về độ nhẹ, giá 1.099 đô.

Đây là một chiếc kính thực tế ảo mang một phong cách đơn giản và nhẹ nhàng khi đeo đem tới cho trải nghiệm người dùng thoải mái hơn và một phần cứng chất lượng mang lại những hình hảnh sắc nét khi sử dụng.

Chiếc kính có 12GB Ram và 128GB bộ nhớ, đi kèm đó có tích hợp 2 loa và 2 microphone. Sử dụng Bluetooth 5.2 + BLE / Wi-Fi 6 hoặc 6E tuỳ thị trường, và mang trong mình viên pin có dụng lượng lên tới 26,6 wH cho thời lượng sử dụng lên đến 15 tiếng. 

VIVE XR Elite có kích thước nhỏ hơn so với những dòng Vine thế hệ trước và có khối lượng nặng hơn Meta Quest 2 khi khối lượng kính là 625g. Sản phẩm cũng được trang bị các camera màu RGB 16MP và cảm biến đo chiều sâu với mục địch phân tích kĩ hơn khi giả lập không gian thực và tạo không gian, hình ảnh ảo trong chiếc kính. Màn hình có tốc độ phân giải mỗi bên là 1920x1920 tần số quét là 90Hz, hỗ trợ góc nhìn 110 độ, và có thể tinh chỉnh lại khoảng cách để phù hợp với mắt của mỗi người.

Giống như Meta Quest 2, VIVE XR Elite trang bị chip Qualcomm Snapdragon XR2 và có thêm 4 camera góc siêu rộng nhận biết các thao tác tay của người dùng đề giải lập lại hành động mượt mà và chân thật hơn.

Giá của VIVE XR Elite là 1.099$ , sản phẩm bao gồm kính, pin, 2 tay cầm controller, 2 dây buộc, khăn lau, cáp C-C, cáp A-C, ngăn bảo quản lens, sách HDSD.

Theo: Tinhte

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập