article detail

#CES2023 Kohler tự tin dẫn đầu trong hạng mục Nhà tắm và Nhà bếp tại CES 2023

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Kohler Co., được thành lập vào năm 1873, mang đến những cải tiến lần đầu tiên đưa ra thị trường bằng cách công bố dòng sản phẩm thông minh được trưng bày tại CES 2023.

Tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho mọi người bằng cách cải thiện hiệu suất và hiệu quả của việc cung cấp nước là một lợi thế cạnh tranh của Kohler. Những đổi mới sản phẩm sau đây sẽ được làm nổi bật, trong số những cải tiến khác, tại gian hàng Kohler CES:

Hệ thống tắm thông minh của Kohler giúp cấp nước nóng lạnh và kiểm soát mức nước đã tiêu thụ


Bộ thiết bị này sẽ cung cấp cho người dùng các tùy chỉnh để cài đặt nhiệt độ, áp suất và chế độ vòi phun khác nhau cho mỗi loại đầu ra vòi sen khác nhau chỉ với một nút bấm. Bộ thiết bị sẽ cho phép người dùng cùng lúc tắm bằng nước ấm và nước mát - chính là một phương pháp trị liệu bằng nước đặc biệt, giúp hỗ trợ điều trị bệnh và cải thiện sức khỏe, cũng như mang lại trải nghiệm “sử dụng dịch vụ spa tại nhà”. Hệ thống vòi sen thông minh của Anthem sẽ kiểm soát tối đa sáu mức xả nước và hiển thị lượng nước đã được sử dụng sau mỗi lần tắm để người dùng có thể theo dõi mức tiêu thụ nước của họ. 

Statement VES (Variable Eco-Spray) Showerhead and Handshower (Vòi sen tắm và vòi sen cầm tay)

Sử dụng lượng nước ít hơn tới 40 phần trăm so với vòi hoa sen thông thường. Tuyên bố rằng Vòi phun lưu lượng thấp của VES được tối ưu hóa để cung cấp khả năng xả mạnh trong khi vẫn duy trì độ ấm – giải quyết hai nhu cầu chính về trải nghiệm tắm vòi sen. Bộ vòi sen này được tích hợp công nghệ cảm ứng không khí Katalyst của Kohler, giúp truyền không khí vào các giọt nước để tăng gia tăng cảm nhận và giữ nhiệt cho nước lâu hơn. Các đầu vòi sen này cũng có thể tương thích với các đường ống nước hiện tại để người dùng có thể nâng cấp dễ dàng. 

H2Wise Smart Water Monitoring Systems (Hệ thống giám sát nước thông minh H2Wise của Phyn)

Hệ thống H2Wise sẽ giúp người dùng kiểm soát và theo dõi tất cả hoạt động sử dụng nước của hộ gia đình, cảnh báo người dùng về việc rò rỉ nước cũng như sẽ phát cảnh báo để ngăn chặn các vụ nổ đường ống do nước bị đóng băng. Ngoài ra, hệ thống H2Wise™️+ còn có chức năng ngắt nước từ xa trong trường hợp nước bị rò rỉ nghiêm trọng.

Bồn cầu thông minh Eir

Cung cấp các tính năng tiện lợi như ghế sưởi, làm sạch cá nhân, tự động mở và đóng nắp, xả kép và khả năng xả tự động thông minh đáp ứng tiêu chí WaterSense của EPA. Thiết kế bóng bẩy và nhiều tùy chọn hoàn thiện giúp mở rộng danh mục sản phẩm bồn cầu thông minh của Kohler.

Hệ thống truyền dẫn hương liệu vào nước Sprig

Hệ thống truyền dẫn hương liệu vào nước cho vòi sen thông qua bộ phận truyền dẫn với viên nang hương liệu đặc biệt sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tắm như được trị liệu bằng mùi hương tại các spa. Người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng trang bị Hệ thống Sprig cho các loại vòi sen hiện có.


Toàn cảnh nhà tắm thông minh của Kohler

 Nguồn: multivu

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập