article detail

#CES2023: Lại một mùa CES đến gần. Cùng hóng nào anh em!

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
CES 2023 sắp đến chỉ trong 1 vài ngày nữa và đây là những gì chúng ta đáng để mong đợi vì sự phát triển bùng nổ của công nghệ.

Sau 2 năm tổ chức Online thông qua Livestream trực tiếp, CES 2023 đã quay trở lại với những gì mà người hâm mộ công nghệ chờ đợi, cùng với hàng loạt công nghệ mới nhất từ TV cho đến phần cứng laptop, các thương hiệu được mong đợi nhất đến từ các thương hiệu nổi bật như: Samsung, Sony, LG và Panasonic

Giới thiệu qua về CES? CES là gì?

Hội chợ Điện tử Tiêu dùng (tiếng Anh: Consumer Electronics Show, viết tắt: CES), trước kia được gọi với cái tên chính thức là Hội chợ Điện tử Tiêu dùng Quốc tế (tiếng Anh: 'International CES')[1] là một hội chợ thương mại thường niên được tổ chức bởi Tổ chức Công nghệ Tiêu dùng. Tổ chức vào tháng 1 tại Las Vegas Convention Center ở Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ, sự kiện này thường là dịp để giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng.  

Lịch trình sự kiện

Lịch trình đầy đủ chưa được công bố nhưng bài phát biểu khai mạc của sự kiện sẽ bắt đầu lúc 8:30 sáng theo giờ PT vào ngày 5 tháng 1 khoảng  4:30 chiều theo giờ GMT

Đối với các cuộc triển lãm offline người tham gia có thể tham gia tại Trung tâm Thương mại Thế giới và Hội nghị Las Vegas (LVCC) hoặc Triển lãm Venetian trong thời gian sau:

10 giờ sáng – 6 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương Thứ Năm, ngày 5 tháng 1

9 giờ sáng – 6 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương Thứ Sáu, ngày 6 tháng 1

9 giờ sáng – 6 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương Thứ Bảy, ngày 7 tháng 1

9 giờ sáng – 4 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương Chủ nhật, ngày 8 tháng 1

Vì sao nên theo dõi?

Sự kiện CES đầu tiên đã được tổ chức từ hơn năm mươi năm trước - năm 1967. CES lúc đó là sự kiện triển lãm chính dành cho điện tử tiêu dùng trên thế giới. Trải qua nhiều thăng trầm, cho đến nay, trung bình, mỗi năm CES sẽ tiếp đón khoảng 182.000 khách tham quan, cùng với hơn 4.400 công ty công nghệ đến từ khắp nơi trên thế giới trưng bày và giới thiệu các sản phẩm chủ đạo phẩm của họ. Ngoài ra, sẽ có hơn 200 hội nghị bên lề để thảo luận về các vấn đề mới nhất trong toàn bộ ngành công nghệ. Sự kiện được điều hành bởi Hiệp hội Người tiêu dùng Công nghệ (Consumer Technology Association).

Từ những con số thống kê trên, có thể thấy rằng CES là một sự kiện rất lớn, có ảnh hưởng sâu rộng ở không chỉ thành phố nơi nó được tổ chức, mà còn thu hút được sự quan tâm trong mọi ngóc ngách của đời sống công nghệ toàn cầu. Trước tiên, nói về nơi tổ chức sự kiện, khuôn viên nơi diễn ra CES có hai tầng trưng bày đồ sộ bao gồm trung tâm hội nghị Las Vegas (LVCC) và trung tâm triển lãm Sands, với tổng diện tích là hơn 255 nghìn mét vuông. Đa số các công ty tham dự sự kiện đều sẽ được chia một khu vực riêng để trưng bày các sản phẩm của mình.  

CES thường là nơi nhiều thương hiệu công nghệ này vén bức màn về những cải tiến mới nhất của họ và tiết lộ những sản phẩm tốt nhất trong năm. 

Sự kiện CES 2023 sẽ có khoảng 2.400 nhà triển lãm, bao gồm nhiều công ty lớn như Samsung, Google, Amazon, Microsoft, Qualcomm, LG, Samsung, Sony, Panasonic và JBL...

ThinkView cũng sẽ tham dự CES 2023 tại Las Vegas, Neveda để trực tiếp chia sẻ với anh em những sản phẩm công nghệ mới nhất. Anh em đón chờ trên các kênh của ThinkView nhé!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập