article detail

#CES2023 ThinkView sẽ làm gì tại CES 2023

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Triển lãm công nghệ tiêu dùng thường niên lớn nhất thế giới đã sẵn sàng chào đón hàng nghìn nhà triển lãm và giới truyền thông trở lại Las Vegas trong đó có ThinkView.

CES là Hội chợ Điện tử Tiêu dùng (tiếng Anh: Consumer Electronics Show, viết tắt: CES), trước kia được gọi chính thức là Hội chợ Điện tử Tiêu dùng Quốc tế (tiếng Anh: 'International CES') là một hội chợ thương mại thường niên được tổ chức bởi Tổ chức Công nghệ Tiêu dùng.

CES 2023 sẽ có khoảng 2.400 nhà triển lãm – bao gồm nhiều nhà triển lãm lớn như Google, Amazon, Microsoft, Qualcomm, LG, Samsung, Sony, Panasonic và JBL – và sẽ diễn ra trong ba ngày vào đầu tháng 01/2023.

CES là một sự kiện của các ngành công nghệ nên công chúng không thể tham dự. Nhưng bất kỳ ai có liên quan đến ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng đều có thể đăng ký thông qua. Vào năm 2019, có hơn 182.000 người đã tham dự. Bao gồm 69.000 nhà triển lãm (hơn 4.000 công ty đại diện) và gần 7.000 thành viên của giới truyền thông.  

Vì vậy đối với sự kiện lớn như vậy ThinkView sẽ tham gia và góp mặt tại Las Vegas để đưa thông tin trực quan về những sản phẩm công nghệ. Dự kiến ThinkView sẽ xuất phát từ 02/01 trước với sự kiện 3 ngày để có thể tiếp cận thật sớm những trend, những sản phẩm công nghệ thật nổi bật và truyền lại trải nghiệm cho người xem. Cả trên nền tảng website của ThinkView lẫn Youtube.

Thương hiệu nào ThinkView tham gia trải nghiệm CES 2023?

CES thường là nơi nhiều thương hiệu công nghệ này vén bức màn về những cải tiến mới nhất của họ và tiết lộ những sản phẩm tốt nhất trong năm. Vậy nên ThinkView sẽ trải nghiệm cả các món đồ chơi công nghệ thông minh giúp cho thế giới ngày 1 tốt hơn , tham quan smart home smart city, gaming meta verse...

Và đương nhiên sự kiện CES 2023 sẽ có khoảng 2.400 nhà triển lãm, bao gồm nhiều công ty lớn như Samsung, Google, Amazon, Microsoft, Qualcomm, LG, Samsung, Sony, Panasonic và JBL... và không thể không nói đến sự xuất hiện của VinFast với hệ sinh thái xe điện mới.

Samsung

Là một trong những thương hiệu lớn nhất tham dự CES 2023, Samsung sẽ tổ chức một cuộc họp báo dành riêng để chia sẻ các thông báo của mình. Chủ đề của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc cho chương trình năm nay là Bringing Calm to Our Connected World.

Theo các chuyên gia, Samsung có thể sẽ công bố nhiều loại TV, thiết bị gia dụng, máy tính xách tay và các tính năng nhà thông minh mới trong sự kiện này. Trong vài tháng qua, Samsung đã tích hợp Alexa và Google Home vào SmartThings với sự trợ giúp của tính năng quản trị viên của Matter.

Sony

Sony đang hợp tác với Honda để ra mắt xe điện thông minh. Đây là liên doanh mới chỉ được thành lập vào mùa xuân năm nay với tên gọi là Sony Honda Mobility, họ đã bắt tay vào thực hiện dự án này được một thời gian và sẽ ra mắt sản phẩm tại sự kiện CES 2023 này.

Thông tin cho biết liên doanh này sẽ mang đến cho người quan tâm biết được xe của họ đi được quãng đường bao xa tại CES 2023. Người hâm mộ sẽ được nhìn thấy một chiếc xe thực tế trên sân khấu CES 2023 ở Las Vegas vào ngày 4 tháng 1 năm sau.

LG

Theo nhiều dự đoán, tại CES 2023 LG sẽ tiết lộ một số sản phẩm thực sự mới lạ và bên cạnh các sản phẩm TV truyền thống.

Có nhiều thông tin rò rỉ về chiếc màn hình Gaming OLED 27-inch cũng như TV OLED LG C3 với công nghệ về độ phân giải là yếu tố đột phá. Về mặt thiết bị, chúng ta cũng có thể thấy LG tiết lộ về một số máy giặt, máy sấy mới và các sản phẩm liên quan đến gia dụng. Điểm mong đợi của người dùng ở LG tại CES 2023 chính là chiếc tủ lạnh trong suốt đã được xác nhận sẽ xuất hiện.

Intel

Intel sẽ có mặt tại CES 2023. Trong lần xuất hiện tại sự kiện năm ngoái, Intel đã tiết lộ một loạt bộ vi xử lý di động mới - chip dòng H đã xuất hiện trên nhiều chiếc laptop mạnh mẽ, trong đó bao gồm cả Intel Core i9-12900HK, CPU đi kèm với 14 nhân và 20 luồng. Bên cạnh đó, Intel cũng nhân cơ hội này để nói về công trình của mình trong AI và các ứng dụng như ô tô tự lái.

AMD

Cũng giống như Intel, AMD rất có thể sẽ biến CES 2023 thành nơi công bố CPU di động mới dành cho laptop, như AMD đã làm trong những năm trước khi ra mắt Ryzen 6000 Series.

Dòng AMD Zen 4 sẽ bao gồm các chip AMD Ryzen 7000 Series mới. Theo nhiều thông tin rò rỉ cho biết, hiệu năng của sản phẩm này sẽ cực kỳ ấn tượng.

Nvidia

Nvidia hiện tại vẫn chưa cho biết chính xác những gì mà hãng sẽ công bố tại sự kiện. Tuy nhiên, nhiều người hy vọng rằng hãng sẽ tiết lộ RTX 4070 Ti. 

Nvidia GeForce RTX 4090 ra mắt vào tháng 10 năm nay, đem đến một hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ. Có thể Nvidia RTX 4070 Ti sẽ là một bước giảm về hiệu suất với giá cả hợp lý hơn, bởi mức giá hiện tại của RTX 4090 khá cao.

VinFast

VinFast công bố trở lại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2023 với hệ sinh thái xe điện đầy đủ, bao gồm bốn mẫu ô tô SUV phân khúc từ B đến E, ra mắt concept xe đạp điện, tổ chức lái thử xe VF 8 và nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế thú vị khác.

4 mẫu ô tô điện và 4 mẫu concept xe đạp điện sẽ được trưng bày tại gian hàng VinFast ở trung tâm của Triển lãm CES. Dự kiến, khách tham quan gian hàng của VinFast tại CES sẽ có các hoạt động thú vị tại khu vực trải nghiệm thực tế “immersive room” về hành trình của VinFast và mẫu xe VF 9.

ThinkView cũng sẽ tham dự CES 2023 tại Las Vegas, Neveda để trực tiếp chia sẻ với anh em những sản phẩm công nghệ mới nhất. Anh em đón chờ trên các kênh của ThinkView nhé!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập