article detail

#CES2023 Xuất hiện TV không dây kết nối không cần dây cáp

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Nếu bạn có thắc mắc về việc vì sao người ta không tạo ra một chiếc TV có thể kết nối không dây với PC thì sắp tới tại triển lãm CES 2023 nó sẽ được xuất hiện rồi đó.

Một công ty của Hoa Kỳ có tên Displace, sẽ ra mắt Displace TV tại CES 2023 vào tháng 1 và có lẽ phần ít kỳ lạ nhất của chiếc TV này là nó sẽ có CPU của AMD và GPU của NVIDIA. 

Bản thân màn hình dường như không có gì đặc biệt đáng chú ý, vì đây là màn hình 4K 55 inch dựa trên một tấm nền OLED không xác định. Tuy nhiên, Displace tuyên bố rằng bảng điều khiển phụ 20 lbs (9,07 kg) có "công nghệ chân không vòng hoạt động độc quyền" cho phép bảng điều khiển được dán vào bất kỳ bức tường nào mà không cần phần cứng gắn.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ điên rồ, thì Displace TV được cung cấp năng lượng bởi một bộ pin có thể hoán đổi cho nhau và công ty tuyên bố rằng TV có thời lượng pin kéo dài một tháng, giả sử bạn không sử dụng nó hơn sáu giờ một ngày. 

Công ty cung cấp bốn pin và một trạm sạc cùng với TV, cũng như một bộ phận cơ bản chứa CPU AMD và GPU NVIDIA. Điểm khác duy nhất mà công ty đề cập về trạm gốc là nó hỗ trợ Wi-Fi 6E. 

Displace TV cũng hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ, cũng như điều khiển bằng giọng nói và điều khiển từ xa. Đối với những người thấy TV 55 inch hơi nhỏ, Displace tuyên bố rằng có thể kết nối tối đa bốn tấm nền với nhau để tạo ra TV 16K 110 inch, mặc dù có vẻ như họ đã tính sai ở đây, là bốn lần Độ phân giải 4K chỉ là 8K chứ không phải 16K. 

Tất cả nghe có vẻ hơi quá tốt để trở thành sự thật, nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem liệu công ty có thực sự xuất hiện tại CES hay không và liệu họ có sản phẩm đáp ứng tất cả các yêu cầu của mình hay không.

Nguồn: TechPowerUp

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập