article detail

ChatGPT chính thức hỗ trợ thị trường Việt Nam

luxiie
11 tháng trước
Cập nhật 11 tháng trước
Sau gần một năm ra mắt, ChatGPT đã bắt đầu cho phép đăng ký tài khoản bằng số điện thoại của Việt Nam và có thể tải trực tiếp ở trên AppStore.

Từ ngày 2/11, người dùng có thể đăng ký tài khoản ChatGPT mà không cần phải thay đổi vùng hoặc sử dụng số điện thoại quốc tế. Đồng thời, OpenAI cũng đã hỗ trợ việc mua gói ChatGPT Plus và API bằng thẻ Visa, Mastercard, và ví điện tử tại Việt Nam.

Thanh Hùng, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội, đã chia sẻ rằng sau khi thanh toán 475.000 đồng qua ví MoMo, anh đã có thể sử dụng phiên bản ChatGPT Plus dựa trên nền tảng GPT-4. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn với tốc độ nhận mã xác nhận tài khoản, khi mà anh chỉ nhận OTP trên điện thoại sau vài giây, trong khi một số người khác đã thử nhiều lần trên ứng dụng mà không thành công.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ChatGPT trực tiếp trên web:

Bước 1: Truy cập chat.openai.com

Bước 2: Đăng ký bằng Google hoặc email

Bước 3: Nhập số điện thoại VN. Chờ nhận mã xác thực và điền vào.

ChatGPT trực tiếp cho tải trên AppStore

Theo Minh Tâm, quản trị viên của một nhóm chia sẻ kinh nghiệm sử dụng chatbot AI trên Facebook, tình trạng không nhận được OTP có thể được khắc phục bằng cách tải thêm ứng dụng WhatsApp. "Nhiều thành viên trong nhóm nói rằng WhatsApp nhận mã OTP từ OpenAI nhanh hơn so với ứng dụng nhắn tin trên điện thoại," anh nói.

So với việc sử dụng ChatGPT trên máy tính, việc sử dụng ứng dụng trên điện thoại mang lại lợi thế về tính linh hoạt, hỗ trợ thu âm, và khả năng giao tiếp với AI bằng giọng nói.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập