article detail

Chạy Windows trên Galaxy Z Fold 4 chuyện lạ mà thật!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Tại sao phải chạy Z Fold 4 trên Android nhỉ trong khi nó hoàn toàn có thể biến thành chiếc điện thoại chạy Windows!

Samsung Galaxy Z Fold 4 là một trong những thiết bị di động hot nhất hiện nay. Làm thế nào để bạn làm cho một chiếc flagship có thể gập lại tốt hơn nữa? Tất nhiên, biến nó thành Windows Phone. Đó chính xác là những gì YouTuber Mark Spurrell đã làm với Galaxy Z Fold 4 của mình.

Spurrell đã không cài hẳn Windows Phone vào Samsung Galaxy Z Fold 4. Thay vào đó, anh chạy một launcher được tùy chỉnh cao trên Android. Trên thực tế, anh ấy thực sự sử dụng hai launcher để hoàn thiện giao diện. Màn hình bên ngoài sử dụng Square Home, tạo giao diện lấy cảm hứng từ Metro. Màn hình gập lớn hơn sử dụng Win-X Launcher.

Những người không sở hữu điện thoại có thể gập lại có thể không biết rằng các thiết bị này thường không thể sử dụng hai launcher riêng biệt. Spurrell đã khắc phục hạn chế này bằng Quy trình Bixby.

Sau khi thiết lập nó đẹp hơn những gì anh em có thể mong đợi. Màn hình bên ngoài trông giống như một thiết bị chạy Windows Phone 8.1, chủ đề Metro. Các biểu tượng gợi nhớ đến những ngày Windows Phone còn thịnh hành và thậm chí còn có chức năng tương tự như Live Tiles. Spurrell thể hiện sức mạnh của trình khởi chạy Square Home, hỗ trợ vuốt vào biểu tượng để thực hiện tác vụ như mở ứng dụng máy ảnh.

Nguồn: Windowscentral

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập