Chế độ "tối hơn cả tối" đang được Google thử nghiệm trên app Android

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Theo 9to5Google, Google đang thử nghiệm chế độ "tối hơn cả tối" (darker dark mode).

Theo 9to5Google, Google đang thử nghiệm chế độ "tối hơn cả tối" (darker dark mode) cho ứng dụng tìm kiếm của mình. Chế độ này khác so với các "chế độ tối đen như mực" (pitch-black dark mode) mà Google đã thử nghiệm trên desktops một vài tháng trước. Chế độ này sẽ tối hơn "chế độ tối thông thường" (dark mode) nhưng sẽ nhạt hơn "chế độ tối đen như mực".

Chế độ này sẽ phù hợp với những người dùng màn hình OLED đang muốn tiết kiệm pin hoặc chỉ đơn giản là hội những người thích màu đen. Android Police cho biết "chế độ tối hơn cả tối" sẽ được ra mắt trong bản cập nhật beta 13.8 của Google và mọi người có thể tải xuống qua APKMirror, kho ứng dụng cho phép người dùng Android tải xuống các ứng dụng không có sẵn bằng các bản thử nghiệm.

Sau khi Google xác nhận rằng họ đang thử nghiệm "chế độ tối" trên máy tính để bàn vào năm ngoái, công ty đã xác nhận việc triển khai rộng rãi chế độ này cho Google Tìm kiếm vào tháng 2 cho người dùng máy tính để bàn của mình. Mặc dù bạn có thể tự mình truy cập vào màu mới của ứng dụng, nhưng bản phát hành rộng hơn có thể mất nhiều tháng để chính thức đến tay nhiều người hơn, giống như bản phát hành dành cho máy tính để bàn mà chúng ta vừa thấy.

Nguồn: the Verge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập