Chia sẻ về Galaxy Fit3: "Out trình" tầm giá, quá hợp 08/03!

Công Minh
1 tháng trước
Cập nhật 1 tháng trước
Mặc dù dường như không phải đối tượng chính của sản phẩm này, nhưng mình vẫn cảm thấy hài lòng và có được không ít giá trị thiết thực.

14/02 mới vừa qua, 08/03 đã tới. Vậy là lại đến ngày mà anh em có cơ hội nói lời yêu thương với một nửa đáng yêu của thế giới. Mình biết, chúng ta có thể làm điều đó bất kỳ lúc nào, nhưng đến ngày Quốc tế Phụ nữ thì mọi thứ có thể đặc biệt hơn, nghe không tệ chút nào nhỉ? Có thể là một bữa ăn ngon, một chuyến đi chơi như gợi ý trong bài viết năm ngoái, hay một món quà như Galaxy Fit3 - chiếc smartwatch ấn tượng hàng đầu phân khúc “nhập môn” - đều sẽ là những lựa chọn thú vị. 

Ở mức giá hiện tại của Galaxy Fit 3, vừa đủ để thu hút các khách hàng trẻ, GenZ năng động, đúng là đang có rất nhiều dòng sản phẩm đồng hồ thông minh khác. Tuy nhiên với những ưu điểm vốn có, mình nghĩ ứng viên tới từ “nhà Sam” vẫn sẽ rất đáng để cân nhắc. Vậy rốt cuộc, Galaxy Fit3 có gì thú vị? Hãy cùng ThinkView tìm hiểu và biết đâu, đây sẽ là món quà 08/03 mà anh em đang kiếm tìm thì sao? 

Vẻ đẹp “phi giới tính” trong thiết kế 

Trước đây nhắc đến đồng hồ thông minh, mình thường nghĩ đến những sản phẩm với ngôn ngữ thiết kế giống với đồng hồ cơ. Phải có dây da, khung tròn, hiện kim giờ kim phút,... thì mới là đồng hồ chứ. Cơ mà vài năm gần đây, được trải nghiệm nhiều mẫu mã, tính… cố chấp của bản thân cũng bớt đi dần. Bỗng chốc, lại thấy những sản phẩm như Galaxy Fit3 vẫn đẹp và “chất” đến lạ thường. 

Với mình, đây là một chiếc smartwatch sở hữu “vẻ đẹp phi giới tính”, vì đúng là ngoại hình vuông vắn, thon gọn của sản phẩm này tỏ ra phù hợp với cả nam lẫn nữ. Với anh em nam giới, chiếc đồng hồ này sẽ phù hợp để phối với các set đồ trẻ trung, năng động như áo phông, quần short, v.v. Đi tập hay đi chơi mùa Hè thì cũng khá là ra gì và này nọ. 

Còn với các chị em, Galaxy Fit3 còn dễ “lên đồ” hơn nữa. Với dáng vẻ nhỏ nhắn, đáng yêu đi kèm cả một tùy chọn màu ưu ái cho phái đẹp là Hồng Ánh Đồng, chị em có thể thoái mái bắt cặp sản phẩm này với các mẫu váy áo, túi xách màu sáng, cũng như cả những bộ đồ tập nữ tính thì cũng rất đẹp. Dường như “nhà Sam” có phần thiên vị các bạn nữ, nhưng thôi dù sao chiếc đồng hồ này ra mắt cũng gần ngày 08.03 mà. 

Nhân nói đến tập luyện và vận động thì có lẽ, đây chính là ý đồ khi Samsung tạo ra thiết kế của Galaxy Fit3. Nằm ở mức giá phổ thông, dễ tiếp cận với các bạn GenZ năng động, sự tiện lợi và nhẹ nhàng của sản phẩm (chỉ 36.8g) sẽ rất phù hợp để người đeo chạy nhảy, vui đùa, cũng như tập gym thoải mái mà không sợ mặt đồng hồ gây cấn, đau ở cổ tay - chẳng hạn như lúc nâng tạ. 

Khi hoạt động mạnh, việc sở hữu khung viền hợp kim Nhôm cao cấp, bền bỉ sẽ là điểm cộng lớn. Trong quá trình trải nghiệm chiếc Galaxy Fit3 này thì mình có 2-3 lần lỡ để máy va vào thành cầu thang, ghế đá công viên,... và may mắn là đến khi chụp bộ ảnh này thì máy vẫn nguyên vẹn như mới. Ngoài ra, chất liệu Nhôm cũng khiến sản phẩm trông sang trọng hơn - nhất là với tùy chọn màu Đen như mình đang đeo. 

Theo thông tin mình được chia sẻ, đây cũng là mẫu đồng hồ hiếm hoi trong tầm tiền không sử dụng nhựa như số đông. Thay vào đó, Samsung đã trang bị kim loại, và điều này khiến việc lựa chọn của anh em rõ là dễ dàng hơn nhiều, đúng không nào? Nhìn chung, với sự đầu tư trong thiết kế và chất liệu, “nhà Sam” đã tạo ra một sản phẩm vừa đẹp mắt nhưng cũng không kém phần thực dụng. 

Sự thiết thực “phi lứa tuổi” trong tính năng

Với đồng hồ thông minh của Samsung, khả năng chăm sóc sức khỏe chắc chắn là không thể bỏ qua. Và mặc dù chỉ là một sản phẩm ở phân khúc phổ thông, nhưng Galaxy Fit3 vẫn có được đầy đủ các tính năng nổi trội, không hề thua kém “người anh” cao cấp Galaxy Watch và thậm chí còn là độc quyền trong tầm giá - vốn thường chỉ được xem là “làm cho có”. 

Một trong số đó có thể kể tới cảnh báo té ngã, chỉ có trên Fit3 so với các đối thủ. Cụ thể thì khi dùng tới tính năng này, hành động bị ngã của người đeo sẽ được thông báo đến những số điện thoại khẩn cấp được đăng ký trước đó, giúp người ở xa cũng có thể nắm bắt tình hình. Cái này mình thấy sẽ rất phù hợp cho ông bà cha mẹ chúng ta, nhất là nếu bác trai bác gái đã lớn tuổi mà anh em lại đi học, đi làm xa thường xuyên. 

Vậy là không chỉ “phi giới tính”, Galaxy Fit3 nhờ vậy còn tỏ ra hữu dụng “phi lứa tuổi”. Đeo chiếc đồng hồ này ở nhà sẽ không chỉ tiện cho các bác, các cô làm việc vặt, mà còn tạo nên cảm giác an toàn - cả cho họ lẫn chính chúng ta. Mặc dù sẽ không ai muốn tự mình kiểm chứng cảnh báo té ngã, nhưng biết rằng nó có tồn tại ngay trên cổ tay mình cũng là “uy tín” đấy chứ? 

Nhắc đến đồng hồ của Samsung là còn phải kể tới hệ thống bài tập đa dạng, như ở Galaxy Fit3 thì sẽ là 101 bài. Bạn hay người thân cũng nhờ vậy mà dễ dàng chọn bài tập phù hợp với sở thích và sức khỏe, cũng như được theo dõi kỹ lưỡng với khả năng tự động phát hiện 6 chế độ tập (đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi lội, tập tạ, chèo thuyền). Nếu đang quyết tâm có được lối sống lành mạnh, hướng tới sức khỏe và tâm trạng tích cực, hãy để Galaxy Fit3 giúp bạn tới gần hơn với mục tiêu đó. 

Cuối cùng, sự xuất hiện của Huấn luyện viên giấc ngủ trên Galaxy Fit3 với mình là cực kỳ phù hợp, vì đây sẽ là thứ mà chúng ta có thể thực sự đeo đi ngủ nhờ sở hữu thiết kế cực kỳ gọn nhẹ. Về chế độ này, máy sẽ ghi lại và phân tích giấc ngủ của chúng ta, sau đó đưa kết quả dưới dạng các linh vật đáng yêu, dễ hiểu và gợi ý những giải pháp tốt nhất. 

Những yếu tố nhỏ nhưng thiết thực khác 

Ngoài những điểm mạnh nổi bật kể trên, Galaxy Fit3 vẫn còn khá nhiều yếu tố thú vị và hữu ích khác. Ví dụ như cụm màn hình kích thước đường chéo lên tới 4cm, sử dụng tấm nền AMOLED, thông qua đó mình có thể nhìn rất rõ mọi chỉ số sức khỏe, thông báo hay thông tin về thời tiết - những thứ mình thường xuyên kiểm tra mỗi khi đi tập. 

Mình cũng thích cách mà Samsung tối ưu lượng thông tin hiển thị trên màn hình này, khi họ chủ yếu sử dụng các biểu tượng minh họa để tiết kiệm không gian. Phần ký tự cũng có nhưng không nhiều, tránh xuống dòng liên tục gây lỗi text. Nhiều anh em thường nghĩ màn của Galaxy Fit3 sẽ hơi nhỏ, xem không đã, nhưng “nhà Sam” dường như đã hiểu được sự “lăn tăn” đó và khiến chúng phần nào nhẹ nhàng hơn. 

Hay đó còn là khả năng “trụ sân” được đến 13 ngày chỉ với một lần sạc, ít nhất thì đó là những gì Samsung chia sẻ về Galaxy Fit3. Mình dùng chiếc đồng hồ này thực ra chỉ được vài ngày thôi, nhưng xét tới việc thời lượng pin của nó giảm chỉ vài phần trăm sau khoảng 2 ngày kết nối với điện thoại như mình thấy thì có khi, điều đó là hoàn toàn có thể tin được. 

Điều này khiến sản phẩm càng phù hợp hơn với thời buổi hiện đại, nơi con người nhiều khi sẽ quá bận rộn để nhớ những điều nhỏ nhặt. Đặc biệt là các chị em của thời đại mới, một chiếc đồng hồ thật bền bỉ sẽ giúp họ tận hưởng tối đa cuộc sống - làm việc, luyện tập, mua sắm, vui chơi,... mà không phải canh cánh rằng sẽ có thêm một món đồ của mình “hết xăng” quá sớm. 

Tạm kết

Và đó là chút chia sẻ của mình về Galaxy Fit3 - chiếc đồng hồ thông minh “nhỏ nhưng có võ” tới từ Samsung. Mặc dù không phải đối tượng chính của sản phẩm này - dường như là vậy - nhưng mình vẫn cảm thấy hài lòng và có được không ít giá trị thiết thực. Với phái đẹp, mình thấy vẻ đẹp, tính năng,... và nhiều yếu tố khác trên sản phẩm này sẽ hữu ích hơn. Và cũng sắp 08/03 rồi đó, anh em nhớ nha. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập