Chia sẻ về Galaxy Watch6 mùa tựu trường: Giá như hồi đi học mình cũng có một chiếc!

Công Minh
8 tháng trước
Cập nhật 8 tháng trước
Đã qua rồi cái thời đồng hồ thông minh chỉ là những món đồ công nghệ đỏng đảnh, khi sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã trao cho các sản phẩm này nguồn sức mạnh mới.

Thấm thoắt thoi đưa, một mùa tựu trường nữa lại tới. Và như thường lệ, thị trường công nghệ sẽ lại được dịp sôi động, khi đây cũng là lúc bạn tân sinh viên nô nức sắm sửa cho một năm học đầy bận rộn. Nếu như ngày trước, sự quan tâm sẽ được đổ dồn hết cho hai mặt hàng là smartphone và laptop, thì giờ đây đó còn là những thiết bị mang tính hỗ trợ như máy tính bảng hay đặc biệt là đồng hồ thông minh. 

Từ một món đồ “có cũng được mà không cũng chẳng sao”, đồng hồ thông minh đang dần trở thành bạn đồng hành không thể thiếu của các bạn trẻ trên chặng đường học tập. Bản thân mình ngày còn đi học cũng không nghĩ như vậy, nhưng khi được trải nghiệm những sản phẩm như Galaxy Watch6 với nhiều công nghệ hiện đại thì chà… Giá hồi đó cũng có một chiếc thì tiện phải biết!

Galaxy Watch6: Bạn đồng hành qua mùa thi cử ft. Chipset mạnh mẽ

Với nhiều tân sinh viên, hẳn Đại học đã và đang đem lại không ít trải nghiệm lạ lẫm. Đáng kể nhất hẳn sẽ là việc lịch học, lịch thi không còn được nhà trường xếp sẵn, mà thay vào đó anh em sẽ phải tự mình quyết định. Có một mẹo mà mình muốn khuyên anh em, đó là hãy học hết các môn đại cương trong khoảng hai năm đầu, qua đó có thể tập trung tối đa vào chuyên ngành và thực tập trong những năm sau.

Mặc dù đổi lại sẽ là khoảng thời gian đầu tất bật dưới mái trường mới nhưng tin mình đi, anh em sau này sẽ không hề hối tiếc đâu. Và nếu cảm thấy cuộc sống sinh viên có hơi bận rộn và mệt mỏi, một “người trợ lý” thông minh như Galaxy Watch6 sẽ là thứ mà chúng ta có thể tin tưởng, giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. 

Chẳng hạn, nếu lịch học quá dày, anh em có thể đặt thông báo ngay trên đồng hồ để được nhắc nhở thường xuyên. Mình có thử tính năng Reminder trên Galaxy Watch6 cho việc này và thấy khá là tiện, ngoài ra thì màn hình đồng hồ còn đủ lớn để chúng ta nhập liệu trực tiếp bằng tiếng Việt luôn, rất dễ dàng. 

Một điều nữa mà anh em sẽ phải làm quen khi học Đại học đó là sự xuất hiện của hàng loạt nhóm chat bộ môn, nhất là ở thời điểm giữa kỳ với tần suất thuyết trình dày đặc. Khi đó, chúng ta sẽ cần thường xuyên cập nhật tình hình để bám sát deadline, và Galaxy Watch6 với chipset mạnh mẽ sẽ luôn đưa thông báo kịp thời tới anh em.

Giữa kỳ chưa qua, mùa thi lại tới, chuyện mệt mỏi nhiều lúc sẽ là khó tránh. Và để việc ôn luyện được hiệu quả hơn, anh em có thể thử một phương pháp học với tên gọi Pomodoro. Cụ thể thì cứ sau mỗi 25 phút tập trung, hãy cho mình 5 phút để nghỉ ngơi. Nếu chưa quen với việc này, hãy để Galaxy Watch6 trợ giúp với tính năng hẹn giờ.

Và để có thể đồng hành với sinh viên từ giảng đường này tới lớp học nọ, đồng hồ thông minh giờ đây đã được cải thiện rất nhiều về thời lượng pin. Ví dụ với chiếc Galaxy Watch6 thì với các tác vụ cơ bản như nhắc việc, nhận thông báo hay đo sức khỏe, việc có thể sử dụng hơn một ngày với thiết lập hợp lý là hoàn toàn khả thi. 

Galaxy Watch6: Trợ lý tập luyện nâng cao sức khỏe ft. Cảm biến và kháng nước cao cấp

Học mà chơi, chơi mà học, Đại học sẽ không chỉ là những tháng ngày đèn sách khô khan như nhiều người vẫn nghĩ. Đó còn là nơi trao cho chúng ta rất nhiều cơ hội để tăng cường về thể chất, giao lưu với bạn bè, với anh em chúng ta thì đó sẽ là những lớp thể dục sôi động, những trận bóng phủi nảy lửa hay những buổi chạy bộ chill chill trong khuôn viên xanh mát. 

Nhiều người bạn của mình sau Đại học đã thay đổi rõ rệt về sức khỏe thể chất, phần lớn là do họ nắm rõ những chỉ số quan trọng như calo được đốt, nhịp tim, v.v. khi tập luyện. Đó cũng chính là thứ Galaxy Watch6 có thể đem đến, với hệ thống cảm biến tân tiến cùng đa dạng các tính năng theo dõi sức khỏe. 

Bên cạnh đó, khả năng kháng nước và kháng bụi với chuẩn IP68 + 5ATM cũng là yếu tố đáng để nhắc tới trên Galaxy Watch6. Không chỉ đơn thuần giúp kháng mồ hôi, những tiêu chuẩn này sẽ còn giúp sản phẩm cùng anh em sống trọn với đam mê đá bóng, đá cầu,... dù thời tiết có thách thức ra sao. 

Và nếu đang kiếm tìm một trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất, anh em hoàn toàn có thể trang bị các loại phụ kiện chính hãng để chiếc đồng hồ thông minh thêm phần tiện dụng. Ví dụ với Galaxy Watch6, chúng ta sẽ có thể tìm mua các loại dây đeo thể thao để có được cảm giác tuyệt vời, thoáng mát khi vận động suốt ngày dài. 

Galaxy Watch6: Chuyên viên theo dõi sức khỏe tinh thần ft. Tính năng HLV Giấc ngủ

Có một người bạn từng nói với mình, một con người bền vững sẽ cần đạt được trạng thái tốt cả về trí tuệ, sức khỏe và cả tinh thần. Đó cũng là điều mình thấy nhiều anh em tân sinh viên nên để tâm, khi cánh cổng Đại học sẽ thay đổi chúng ta mỗi ngày. Sẽ có những lúc, anh em cảm thấy mệt mỏi với guồng quay mới, nhưng nếu có thể duy trì sức khỏe tinh thần tốt thì mọi thứ sẽ dịu đi rất nhiều. 

Yếu tố hàng đầu làm nên trạng thái tinh thần tốt chính là ngủ đủ giấc, thứ mà nhiều sinh viên hay bỏ qua để đổi lấy thành tích cao hay những phút giây giải trí. Với Galaxy Watch6, chúng ta sẽ có thể đánh giá chất lượng giấc ngủ với độ chính xác cao, chưa kể là tính năng “huấn luyện viên” để giúp anh em nghỉ ngơi hiệu quả. 

Bên cạnh chuyện “ăn no, ngủ kỹ”, thanh lọc cơ thể cũng là điều anh em nên làm để cải thiện bản thân. Nghe thì đao to búa lớn nhưng thực ra, mình chỉ muốn nói đến việc uống nước đều đặn mà thôi. Với Galaxy Watch6, chúng ta sẽ có hẳn một tính năng dành riêng cho điều này. Uống xong một ly nước là đánh dấu một cái cho phấn khởi. 

Cuối cùng, rèn luyện sức khỏe cũng là một cách để chúng ta làm mới bản thân, cũng như cải thiện về thể chất để có thể “cháy” hết mình suốt thời sinh viên. Ở khoản này, đồng hồ thông minh sẽ hỗ trợ anh em cực tốt, chẳng hạn với Galaxy Watch6 thì sẽ là khả năng lựa chọn giữa hơn 95 chế độ tập luyện - nôm na là “nhạc nào cũng nhảy”.

Tạm kết 

Về cơ bản, đó là những gì mà một chiếc đồng hồ thông minh, riêng với mình là Galaxy Watch6, có thể giúp cuộc sống Đại học của anh em được thú vị và hiệu quả hơn. Đã qua rồi cái thời chúng chỉ là những món đồ công nghệ đỏng đảnh, thường bị coi là “làm màu”, khi sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã trao cho các sản phẩm này một cơ hội mới, sức mạnh mới để trở nên thiết thực hơn bao giờ hết. 

Với người trẻ chúng ta, sẽ có những lúc cuộc sống sôi động và đầy năng lượng trở nên bộn bề, mệt mỏi với những thách thức không lường trước. Khi đó, việc có một “người trợ lý” ngay trên cổ tay như Galaxy Watch6 cùng đồng hành hứa hẹn sẽ đem tới những hiệu quả không ngờ đấy. 

 #GalaxyWatch6 #GalaxyWatch6Classic

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập